Xe Toyota Crown

Giới thiệu dòng xe Toyota Crown 2016

Đầu tiên là Toyota Crown Athlete 2016

Phiên bản này được thiết kế lưới tản nhiệt mới, cụm đèn LED toàn phần và đèn hậu hình tròn cỡ lớn hơn. Bên trong khoang lái có những chi tiết trang trí bằng đá mã não cán mỏng. Riêng Toyota Crown Athlete 2016 sử dụng động cơ tăng áp sẽ đi kèm khoang nội thất màu xanh dương Prussia Blue

 

Thứ hai là Toyota Crown Royal

Mẫu xe này có cản va trước trông “cơ bắp”, lưới tản nhiệt nằm ngang tăng kích thước và sử dụng nhiều crôm hơn trước, tương tự hốc đèn sương mù. Trong khi đó, nội thất của Toyota Crown Royal 2016 có màu đen mới với những điểm nhấn màu nâu. 

 

Cuối cùng là Toyota Crown Majesta

Majesta sử dụng hệ thống treo trước và sau tối ưu hóa, các mối nối trên thân vỏ được gia cố sao cho chắn chắn hơn cùng hệ thống kết nối ITS Connect. Theo hãng Toyota, ITS Connect là tính năng hỗ trợ người lái đầu tiên trên thế giới sử dụng tần số ITS 760 Mhz để chia sẻ và nhận dữ liệu do xe khác hoặc cấu trúc bên ngoài gửi đến.

 

Không chỉ thay đổi thiết kế, hãng Toyota còn bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít mới cho dòng xe sang Crown. Tuy nhiên, động cơ này chỉ có trên Toyota Crown Athlete và đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Hiện hãng Toyota chưa công bố thông số hoạt động của máy xăng mới. Dự đoán, động cơ này sẽ có thông số giống loại dùng trên các mẫu xe Lexus mới, cụ thể là công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Chỉ biết chắc Toyota Crown Athlete sẽ tiêu thụ lượng nhiên liệu 13,4 km/lít, tương đương 7,4 lít/100 km khi sử dụng động cơ mới.

5 điều cần biết khi mua xe Toyota Crow cũ

“Dạm hỏi”. Có thể nói, bí quyết này nhiều người đã biết đến nó, nhưng lại hay bị quên nhiều nhất. Khi nói chuyện với người bán, bạn hãy cứ trả giá thoải mái, với mức thấp nhất -mà theo bạn là đúng với giá trị của nó, sau đó cho họ số điện thoại của mình.

Thời gian mà người bán chờ đợi sẽ giúp họ nhận ra rằng có lẽ họ đã “quá trớn” khi cho giá chiếc xe Toyota Crown của mình.

Không quan tâm đến giá của một chiếc xe mới. Bởi giá của một chiếc xe Toyota Crown cũ và một chiếc xe mới không nói lên giá trị của nó. Vì vậy khi đã quyết định mua xe Toyota Crown cũ bạn không nên băn khoăn với giá của chiếc xe Toyota Crown mới.

“ Khoe”. Đây chính là “mánh” đơn giản nhất nhưng cũng rất hiệu quả. Bạn hãy “khoe” với những người thân của mình biết rằng bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô cho mình. Những người này có thể cho bạn một số lời khuyên đáng kể và chính xác, bởi họ không phải là “nhân viên quảng cáo”.

Kiểm tra động cơ. Bạn hãy nhờ một thợ máy để kiểm tra động cơ và ghi lại những thứ mà người thợ máy dặn dò cần phải làm khi mua chiếc xe này. Điều này có thể làm cho người bán nhận ra tại sao bạn lại đề nghị giá thấp đến như vậy.

Đừng ngại tìm kiếm. Bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm chiếc xe Toyota Crown mà bạn định mua ở nhiều địa điểm bán khác nhau. Nếu không kiếm được địa điểm nào bán chiếc xe hơi tương tự với chiếc mà người bán đã giới thiệu với bạn, bạn hãy cùng đi với một người rành mua bán, và đừng ngại cho anh ấy một ít tiền, bởi “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, anh ấy sẽ giúp bạn được một ít kinh nghiệm đấy.

Bình luận về dòng xe Toyota Crown

Bạn Trung Kiên bình luận Toyota Crown 2014:

"Crown cổ điển mang trên mình kiểu dáng vuông vắn như sản phẩm tri ân những gì đã làm nên nhãn hiệu Toyota nói riêng và các hãng xe Nhật Bản nói chung. Cổ điển là thế nhưng Toyota Crown 2014 không hề lỗi thời về mặt công nghệ.

Ở phiên bản 2014, Toyota Crown cổ điển được bổ sung một số chi tiết mới. Trong đó, có cả hệ thống cân bằng điện tử và điều chỉnh lực bám. Hệ thống cân bằng được trang bị cho toàn bộ các phiên bản của Toyota Crown cổ điển. Bên cạnh đó là đồng hồ công-tơ-mét và đo vòng tua động cơ cải tiến với tính năng chỉnh đèn chiếu sáng. 

Toyota Crown cổ điển phiên bản 2014 sở hữu chiều dài tổng cộng 4.830 mm, gần tương đương với Camry dành cho thị trường Bắc Mỹ. Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 111 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 4 cấp. 

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Crown cổ điển 2014 được bán với giá dao động trong khoảng từ 1.738.800 - 2.973.600 Yên, tương đương 17.800 - 30.400 USD."

Bạn Tường Nguyên chia sẻ Toyota Crown Majesta 2014:

"Ở phiên bản 2014, Toyota Crown Majesta trông thật thanh lịch và sang trọng với lưới tản nhiệt hình vương miện cỡ lớn, phụ kiện mạ crôm sáng bóng và 4 đèn dạng LED hiện đại. Toyota Crown Majesta 2014 dài hơn 75 mm so với phiên bản Royal và Athlete, từ đó cung cấp khoảng để chân rộng rãi hơn cho hành khách ngồi phía sau. 

Ngoài ra, cụm pin của hệ dẫn động hybrid trên Toyota Crown Majesta 2014 còn được dịch chuyển lên phía trước cốp sau. Trong khi đó, cụm pin thứ cấp nằm bên dưới sàn khoang hành lý. Chính thiết kế đó đã giúp nới rộng khoang nội thất của Toyota Crown Majesta 2014. 

Toyota Crown Majesta 2014 sử dụng động cơ 2GR-FXE V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 292 mã lực. Động cơ kết hợp với môtơ điện có công suất 200 mã lực. Toàn bộ hệ thống hybrid của Toyota Crown Majesta 2014 tạo ra công suất tổng cộng 343 mã lực. 

Cụm pin trên Toyota Crown Majesta 2014 là loại kền-hyđrua kim loại. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe chỉ dừng ở mức 5,4 lít/100 km. 

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Crown Majesta 2014 tiêu chuẩn được bán với giá 6,1 triệu Yên, tương đương 61.250 USD. Con số tương ứng với Toyota Crown Majesta F 2014 là 6,7 triệu Yên, xấp xỉ 67.292 USD."

Bạn Việt An cho biết về dòng xe Crown 2013:

"Có ba lựa chọn động cơ có sẵn dành cho Crown 2013 gồm động cơ V6 2.5 lít, với công suất 203 mã lực và momen xoắn 243 Nm, sức mạnh này được truyền qua hộp số tự động sáu cấp, với tùy chọn hệ truyền động bánh sau hoặc bốn bánh. 

Phiên bản động cơ này được trang bị trên cả hai phiên bản Crown 2013. 

Cũng có sẵn trên Crown Royal và Crown Athlete là hệ thống động cơ hybrid 2.5 lít – bốn xi-lanh, kết hợp với một động cơ điện. 

Công suất kết hợp của hệ thống động cơ này là 178 mã lực, momen xoắn cực đại 221 Nm, phiên bản này chỉ có tùy chọn hệ thống truyền động bánh sau. 

Riêng phiên bản Crown Athlete có thêm phiên bản động cơ V6 3.5 lít, với công suất tối đa đạt 315 mã lực, momen xoắn cực đại 377 Nm, sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động tám cấp.

Mức giá khởi điểm của Toyota Crown tại Nhật Bản là từ 3.530.000 Yêu – tương đương 41.400 đô la Mỹ, mức giá này ứng với chiếc Crown Royal trang bị hệ thống truyền động bánh sau trang bị động cơ V6 2.5 lít. "

Bạn Yên Bằng nói về dòng Crown Royal và Athlete:

"Toyota Crown Royal được trang bị động cơ V6 2.5 lít, trong khi chiếc Crown Athlete được trang bị động cơ V6 3.5 lít. Có hai tùy chọn hệ thống truyền động cho dòng xe này gồm hệ truyền động bánh sau – RWD và hệ truyền động bốn bánh – AWD, đi kèm với hộp số tự động sáu hoặc tám cấp. 

Chiếc Toyota Crown sẽ có thêm phiên bản động cơ hybrid, với một động cơ 2.5 lít - bốn xi-lanh. Phiên bản hybrid này có thể hoàn thành quãng đường 100 km với chỉ 4,3 lít xăng. Động cơ xăng trên chiếc Toyota Crown Hybrid có công suất tối đa 178 mã lực – 6.000 vòng/phút và momen xoắn 221 Nm – 4.200-4.800 vòng/phút. 

Động cơ điện sẽ cung cấp thêm cho chiếc xe 143 mã lực và momen xoắn 300 Nm. Sức mạnh kết hợp của chiếc xe là khoảng 220 mã lực."

Bạn Viết Sơn cho ý kiến dòng Toyota Crown Sedan:

"Về kích thước, Crown có độ lớn gần tương đương với chiếc Lexus GS. Cũng giống như Lexus GS, Crown cũng có các tùy chọn động cơ như V6 2.5 lít, V6 3.5 lít hoặc động cơ hybrid. Bên cạnh đó, phiên bản Crown TRD còn có thêm trang bị động cơ V8 4.6 lít khá mạnh mẽ. Nội thất của xe khá tương đồng với mẫu Lexus ES mà Toyota bán ra tại thị trường nước ngoài. Giá cả của Crown cũng rẻ hơn một chút so với Lexus ES.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm 7 túi khí, ít hơn con sô 10 túi khí của Lexus GS, hệ thống cảm biến thông minh Intelligent Clearance Sonar giúp cảnh báo tài xế khi sắp xảy ra va chạm. Một trang bị an toàn đáng chú ý khác là mui xe thông minh tự động bật lên nhằm giảm chấn thương cho người đi bộ. Cuối cùng là đèn pha thích ứng,  có tác dụng không làm chói mắt các phương tiện đi theo hướng ngược lại."

Nguồn: https://oto.muabannhanh.com/xe-toyota-crown/148

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...