Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M được tích hợp với bộ xử lý đồ họa cùng với công nghệ Turbo Boost cho phép máy hoạt động tối ưu nhất. Nền tảng Sandy Bridge cho phép máy sử dụng công nghệ siêu phân luồng Hyper Threading giúp xử lý nhanh hơn gấp nhiều lần.

laptop dell

Laptop Dell giá rẻ Vostro 3450 (V3450) thuộc dòng máy tính Vostro sang trọng và thời trang nhắm đến đối tượng người dùng trẻ trung, năng động được tối ưu hóa các tính năng cũng như cấu hình bên trong để hỗ trợ tối đa cho công việc, học tập và vui chơi, giải trí.

Phần cứng và thiết kế

Thiết kế thời trang và sang trọng thể hiện nét đặc trưng của tuổi trẻ năng động và sáng tạo. Lớp vỏ ngoài được phủ một lớp sơn aluminum cao cấp có 3 sắc màu để người dùng lựa chọn Lucerne Red (đỏ ánh kim), Brisbane Bronze (vàng ánh kim) và Aberdeen Silver (bạc ánh kim). Kích thước nhỏ gọn chỉ 14-inch tiện lợi di chuyển.
Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Intel core i5 thế hệ thứ 2 cùng công nghệ RAM DDR3, được thiết kế tối ưu phục vụ các nhu cầu công việc, học tập và vui chơi giải trí. Màn hình HD dùng công nghệ LED nền tiết kiệm pin hơn và cho chất lượng hiển thị tốt hơn, góc nhìn rộng hơn, màu sắc trung thực hơn. Ổ cứng HDD tốc độ cao 7200rpm có thể nâng cấp lên SDD.

Card đồ họa ATI Mobility Radeon HD6630 1GB cùng với card Intel onboard với hệ thống điều khiển thông minh được tích hợp sẵn cho trải nghiệm độ phân giải cao HD mượt mà ngay cả với các ứng dụng 3D.

Kết nối và mở rộng

Máy hỗ trợ đầu đủ các cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi như trình chiếu ra máy chiếu, ra TV bằng cổng VGA và cổng chất lượng cao HDMI... Máy có tất cả các kết nối thông dụng như lỗ cắm jack internet RJ45, cổng eSATA, đầu đọc thẻ 8-trong-1, USB 2.0,... Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các card mở rộng như WWAN, WIMAX, 3G, 4G.

Tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn với Bluetooth 3.0 và Wifi 802.11 b/g/n tốc độ cao. Máy còn được trang bị 2 cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền tải cao gấp 10 lần cổng USB 2.0 thông thường. Tuy nhỏ gọn thời trang nhưng máy vẫn không thiếu ổ quang DVD cho phép đọc và ghi đĩa tốc độ cao.
Bộ nhớ RAM DDR3 hỗ trợ nâng cấp lên đến 6GB, tốc độ bus lên tới 1333MHz.

Màn hình, camera và âm thanh

Card đồ họa ATI Mobility Radeon HD6630 1GB với hệ thống điều khiển thông minh giúp tối ưu trình diễn đồng thời tiết kiệm điện năng. Màn hình máy kích thước nhỏ gọn 14-inch sử dụng công nghệ đèn nền LED backlit giúp góc nhìn rộng hơn, chất lượng màu sắc đều hơn trên tất cả các vùng màn hình, màu sắc trung thực hơn. Độ phân giải HD (1366x768) tích hợp công nghệ chống chói cho hình ảnh sắc nét hơn, trải nghiệm xem phim ảnh và chơi game xuất sắc hơn.

Chỉ dùng pin, không cắm điện khi kiểm tra khi mua laptop cũ

Pin và thời gian dùng pin là yếu tố quan trọng khi mua Laptop Dell. Vì thế, bạn hãy chắc chắn rằng máy có thể hoạt động được một thời gian mà không cần cắm điện. 

Có thể thời gian kiểm tra máy không đủ lâu để máy hết kiệt pin, nhưng lượng điện tiêu hao đủ để bạn áng chừng thời gian sử dụng thực sự. 

Một số phần mềm như Battery Monitor có khả năng tính toán và vẽ biểu đồ về mức độ xả điện của pin laptop rất đáng để bạn lưu vào ổ USB khi mang đi kiểm tra. 

Laptop dell

Mua laptop cũ ở đâu?

Chuyên mục bán Laptop Dell cũ của MuaBanNhanh.com với hàng nghìn tin đăng bán laptop Dell core i5 đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất. Thành viên bán hàng  laptop Dell giá rẻ  trên MuaBanNhanh.com đã được xác thực số điện thoại là người bán thật. Hệ thống giao hàng GiaoTocHanh.com giúp việc trao đổi mua bán trở nên nhanh hơn, an toàn hơn.

MuaBanNhanh.com - Mua Bán Nhanh hơn trên di động với công nghệ Chụp và Bán, Chat và Mua

Công ty TNHH MUA BÁN NHANH khát khao xây dựng https://muabannhanh.com - Mạng xã hội mua bán nhanh và dễ dàng dành cho cộng đồng người bán lẻ, tiểu thương, doanh nghiệp vừa và nhỏ vận dụng sức mạnh công nghệ, mạng xã hội để cạnh tranh kinh doanh với những người khổng lồ.

MuaBanNhanh.com và giải pháp M-commerce giúp nhà bán lẻ “Đặt cửa hàng của họ vào túi của khách hàng”

  • Giúp các doanh nghiệp, tiểu thương, cá nhân kinh doanh trên mạng có thể tiếp cận dễ dàng với khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, đối tượng khách hàng tiềm năng ngày càng bùng nổ trong thời đại công nghệ

  • Hệ sinh thái MuaBanNhanh.com với hàng trăm ứng dụng gọi điện miễn phí, ứng dụng tư vấn được thiết kế riêng cho từng loại mặt hàng để người dùng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân … Những ứng dụng này giúp cho kết nối giữa khách hàng và nhà bán lẻ dễ dàng hơn và gần với ngữ cảnh mua sắm hơn.

  • Giải pháp Giao hàng tốc hành - thu tiền hộ tiện lợi, giúp việc mua bán được diễn ra ngay lập tức, an toàn, từ đó, thúc đẩy doanh thu bán hàng cho thành viên của Mua Bán Nhanh.

Nguồn  :  http://thegioilaptop.com.vn/ban-laptop-dell-core-i5-226.html

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...