Xe máy Yamaha Sirius Fi 2016 mẫu xe phun xăng điện tử

Sirius Fi hãng Yamaha phiên bản 2016

Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường phiên bản Sirius Fi màu mới và một số thay đổi tem xe.

Là mẫu xe tiên phong trong các dòng xe số của Yamaha tại Việt Nam, trong nhiều năm, Sirius luôn được thị thường đón nhận và là mẫu xe mang tính kinh tế cao và là lựa chọn hoàn hảo cho việc đi lại hàng ngày.

Xe Sirius Fi vàng đen 2016 có bán tại Mua Bán Nhanh

Xe Sirius Fi vàng đen 2016 có bán tại Mua Bán Nhanh

Thiết kế xe được làm mới với phong cách thể thao nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, linh hoạt. Thiết kế thân xe hoàn hảo dựa trên 3 yếu tố “Thể thao – Gọn gàng – Vững chắc”. Phần trong yếm xe được sơn màu hài hòa với tông màu thân xe, giúp tôn lên cá tính người sử dụng. Tem xe mới trải dọc theo thân xe đến chắn bùn trước,  tạo dáng vẻ thể thao và tốc độ cho tổng thể xe.

Đầu xe sử dụng đèn pha Halogen HS-1 công suất 35W kết hợp với cụm đèn xi nhan tinh tế và hiện đại, tạo nên thiết kế phía trước đầy ấn tượng. Phần đầu xe tiếp giáp với đèn xi nhan được thiết kế đầy đặn hơn, tạo cảm giác cứng cáp và vững chắc.

Đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn với phần tay nắm vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe. Thiết kế mới không chỉ tiện lợi mà còn đem đến cảm giác thể thao khi sử dụng hàng ngày.

Nhờ những cải tiến trong hệ thống khung sườn, xe vẫn giữ được vẻ gọn nhẹ, trong khi không gian ngăn chứa được mở rộng tới 9.2 lít, cho phép giữ một nón bảo hiểm nửa đầu và một áo mưa gọn gàng. Ngăn chứa đồ cũng có thể mở dễ dàng ngay từ cụm khóa chính.

Các mẫu Xe Sirius Fi cũ hiện đăng tin bán tại Mua Bán Nhanh

Các mẫu Xe Sirius Fi cũ hiện đăng tin bán tại Mua Bán Nhanh

Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt người dùng Sirius Fi phiên bản 2016 với màu mới và một số thay đổi tem xe. Phiên bản mới sẽ có giá bán thấp nhất 20 triệu đồng..

Sirius Fi 2016 được Yamaha cung cấp cho người dùng 4 tùy chọn màu sơn mới. Trong đó, Sirius RC Fi 2016 có 5 màu sắc tùy chọn. Ngoại trừ thay đổi về màu sắc và tem xe, kiểu dáng và các công nghệ khác của Sirius 2016 không thay đổi so với trước đây.

Sirius Fi được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 115 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử, hộp số 4 cấp.

Giá bán của Sirius Fi 2016 từ 19,9 triệu cho phiên bản phanh thường. Phiên bản phanh đĩa có giá 20,9 triệu. Trong khi đó, Sirius RC Fi 2016 có giá 22,9 triệu đồng.

Sirius của Yamaha là một trong những mẫu xe số phổ thông xuất hiện tại Việt Nam khá lâu. Cùng với nhiều sản phẩm khác, Sirius là dòng bán chạy nhất của liên doanh xe máy Nhật Bản.

Bộ lọc tin đăng bán xe Yamaha Sirius trên phiên bản mobile của Mua Bán Nhanh

Bộ lọc tin đăng bán xe Yamaha Sirius trên phiên bản mobile của Mua Bán Nhanh

Mẹo nhận biết xe cần bảo dưỡng.

Thứ nhất, bạn nên để ý tới lốp xe, bởi lốp mòn, quá căng hoặc quá non đều không tốt. Lốp mòn không đồng đều dễ khiến xe bị rung lắc khi di chuyển. Lốp quá căng dễ làm cho lốp bị nổ khi đi với tốc độ cao. Còn lốp quá non cũng sẽ làm giảm khả năng điền đầy những lồi lõm trên đường đi và do đó, lốp dễ bị thủng khi đi qua các vật nhọn, sỏi đá trên đường.

Thứ hai, kiểm tra những gân trên lốp xe để chắc rằng bạn được an toàn khi sử dụng chúng. Nên chọn loại lốp có gân trên bề mặt lốp sâu và rộng. Trên thị trường hiện có sẵn những lốp xe của nhiều hãng như Casumina, Honda…

Thứ ba, bạn cũng nên sở hữu một dụng cụ tự vá cho xe số và một số loại xe ga (có săm) như những thợ nghề xe máy có giá khoảng 70.000 đồng (gồm có 3 cái móc lốp, một lọ keo, miếng vá, một miếng giấy ráp) và tất nhiên chưa kèm bơm. Bộ dụng cụ này được bán tại các siêu thị phụ tùng xe máy. Nhờ nó, bạn có thể chủ động xử lý tình huống khi bị dính đinh mà không cần mất khoảng 10.000 đồng cho mỗi nốt vá đùi.

Thứ tư, bạn nên chú ý kiểm tra động cơ, đặc biệt là nên để ý tới việc thay dầu nhớt cho xe, nhằm giúp xe dễ khởi động hơn vào những sáng mùa đông. Thông thường cứ sau 5.000-10.000 cây số, bạn nên có một sự thay đổi hoàn toàn hệ thống dầu nhớt trong xe.  Điều này sẽ đơn giản và đảm bảo hơn nếu xe của bạn được các thợ giỏi đã học nghề sửa chữa xe máy giúp bạn thay dầu.

Ngoài ra, việc thường xuyên rửa xe, căng xích cũng là cần thiết để chiếc xe của bạn luôn “khoẻ mạnh” và an toàn khi vận hành trên đường.

>> Xem thêm: So sánh 2 dòng xe máy Yamaha Sirius RC va Sirius FI

Tham khảo thông tin mua bán xe Sirius FI uy tín ở đâu?

Mua xe SH Mode cũ giá rẻ

Tham khảo thông tin dòng xe Sirius FI từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh các dòng xe máy Sirius FI tại đây: Yamaha Sirius Fi

Nguồn: http://muabannhanhxemay.com/xe-may-yamaha-sirius-fi-2016-mau-xe-phun-xang-dien-tu/44322

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...