Rao vặt mua bán laptop tại Đà Lạt
Hướng dẫn đăng tin rao vặt mua bán laptop tại Đà Lạt hiệu quả
Hôm nay camnangmuabannhanh.com viết bài này để hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện đối với một tin đăng rao vặt mua bán laptop tại Đà Lạt, bạn có thể đọc và tự luận ra cách áp dụng riêng cho mình.
Ví dụ: Bạn chuyên bán laptop tại Đà Lạt, bạn muốn đăng tin rao vặt để tìm kiếm khách hàng cần mua laptop ở trong khu vực Đà Lạt của mình.
Sau khi lựa chọn từ khóa chính cho tin rao vặt, có thể là "bán laptop tại Đà Lạt", bạn thực hiện các bước sau đây:
- Bạn chọn tiêu đề tin rao vặt sao cho từ khóa cho bán laptop xuất hiện trong tiêu đề, nếu lặp lại được 1 đến 2 lần thì càng tốt. VD: bán laptop tại Đà Lạt, cần bán laptop ở Đà Lạt,...
- Lặp lại nhưng không nên lặp lại nguyên cụm từ, mà phải khéo léo sử dụng các biến thể. Về quy cách title bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết: Tối ưu Onpage (SEO Onpage) – các yếu tố kỹ thuật cơ bản.
Nếu website đó cho phép bạn thiết lập các thẻ meta description, meta keywords thì bạn cần thiết lập như sau:
- Description: Viết một đoạn giới thiệu ngắn về chủ đề chính của tin rao vặt, khoảng tầm 150 ký tự. (Đoạn tóm tắt: Cần bán gấp laptop tại Đà Lạt, laptop sử dụng còn tốt, phù hợp cho nhu cầu học tập, giải trí cơ bản);
- Keywords: Đơn giản và hiệu quả nhất bạn thiết lập như sau: bán laptop tại Đà Lạt, bán laptop ở Đà Lạt, bán laptop Đà Lạt giá rẻ, bán laptop cũ tại Đà Lạt, mua bán laptop,...
Soạn nội dung:
- Nội dung cực kỳ quan trọng, vì vậy bạn cần đầu tư công phu, không nên soạn nội dung cẩu thả, nó vừa giúp máy tìm kiếm đánh giá cao, vừa giúp người đọc cảm thấy được tôn trọng;
- Đoạn đầu tiên của nội dung rất quan trọng, bạn cần khéo léo cho từ khóa vào;
- Trong nội dung trang, bạn nên lặp lại cụm từ khóa bán laptop ít nhất 4-5 lần (Mật độ từ khóa khoảng 3-5% nội dung page);
- Mật độ từ khóa phải đều (Không nền dồn từ khóa xếp gần nhau quá);
- Bạn cần bôi đậm hoặc in nghiêng từ khóa xuất hiện trong nội dung;
- Nếu page có hình ảnh, bạn cần phải tạo thẻ alt cho hình ảnh với nội dung chứa từ khóa cho vay tin chap prudential.
Trong phần nội dung, những nơi có từ khóa bạn cần tạo link nội bộ cho url bạn làm SEO.
Sau khi làm các thứ cơ bản trên xong, bạn post url của tin rao vặt lên các social bookmarking, các social networking (facebook, twitter, google+…) để tạo các liên kết trở lại tin rao vặt.
Bạn có thể tham gia thảo luận ở các diễn đàn, blog… rồi để lại backlink ở chữ ký, trong nội dung liên kết tới tin rao vặt. Khuyến khích, nhờ bạn bè đặt link tin rao vặt lên web của họ.
Bạn có thể copy nội dung tin rao vặt trên trang mà bạn làm trang chính để đăng lại trên các trang khác, nhớ ở dưới ghi rõ nguồn trích từ link gốc.
Chú ý: Khi bạn chọn website để đăng tin rao vặt chính, bạn nên chọn các website mà nội dung tin rao vặt xuất hiện ngay trước mặt người xem, tránh các trang có nhiều quảng cáo rối rắm, các trang ưu tiên cho các tin trả tiền xếp trên nội dung rao vặt của bạn.
Khi tin rao vặt của bạn xếp TOP đầu kết quả tìm kiếm Google với các từ khóa tiềm năng, khách hàng có nhu cầu vay vốn tín chấp Prudential, họ vào Google để tìm thông tin và thấy bạn. Bản thân họ đã có sẵn nhu cầu nên khi họ tìm thấy thông tin, xác suất họ liên lạc và trở thành khách hàng của bạn sẽ rất cao
Ngoài việc đăng tin lên TOP google, bạn có thể trả tiền để được ưu tiên hiển thị. Ví dụ như ở Mua Bán Nhanh, bạn có thể đăng tin VIP, tin Partner… Ở các diễn đàn cũng có các hình thức ưu tiên được dán tin rao vặt ở trên đầu các chuyên mục …
Bạn nên ưu tiên đăng tin lên các website, diễn đàn liên quan đến lĩnh vực của bạn, những nơi mà người cần vay tín chấp (khách hàng tiềm năng) hay lui tới.
Sai lầm nghiêm trọng khi rao vặt mua bán laptop online tại Đà Lạt
1. Không đăng ký website trên các công cụ tìm kiếm
Ai cũng hiểu được vai trò to lớn của các công cụ tìm kiếm trong quảng cáo trực tuyến, nên việc “quên” ghi danh trên các công cụ này có vẻ như thật ngớ ngẩn. Song, thật ngạc nhiên là có rất nhiều người quản trị web đã làm như vậy. Xin nhắc lại rằng bạn không thể quảng bá website hiệu quả mà không nghĩ đến các trang tìm kiếm. Hãy bỏ ra chút thời gian để đăng ký trang web của bạn trên Google, Yahoo, Bing, MSN, Lycos…
2. Tốc độ tải của website quá chậm
Thời gian là một trong những vấn đề được người dùng internet quan tâm hàng đầu, cho nên, nếu phải mất hơn 5 giây cho việc tải một thông tin, chắc chắn họ sẽ phát cáu và giã từ website của bạn. Để tránh gây ấn tượng xấu cho khách hàng khi quảng cáo trực tuyến, hãy thử với những mẹo nhỏ:
- Các ảnh dùng để tải lên trang web đều dưới 100KB;
- Không nên có trang web toàn flash;
- Đăng ký vào Amazon S3 và nhận video của mình lưu trữ trên đó. Sau khi chuyển từ file dung lượng lớn xuống thành dung lượng nhỏ nhất, bạn có thể quản lý mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của file.
3. Nội dung website thiếu khoa học
Sẽ chẳng thú vị chút nào nếu bạn bước vào một căn phòng bề bộn, thiếu ngăn nắp. Khách hàng của bạn cũng thế, họ sẽ không thể quay lại lần thứ hai, thậm chí không thể ghé lâu ở một trang web được xây dựng cẩu thả, lộn xộn, thiếu khoa học.
Trước tiên, hãy nghĩ đến một sơ đồ website. Điều này không chỉ giúp ích cho trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm, mà còn đem đến một công cụ hướng dẫn hữu ích cho khách hàng. Và quan trọng không kém là cách sắp xếp các mục sao cho thật ngăn nắp, bố cục phải dễ dàng điều hướng. Tất cả các trang nên được kết nối với nhau để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm trên trang web của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc để khách hàng không bị “hẫng”.
4. Không cập nhật thông tin thường xuyên
Sau vài lần ghé thăm website của bạn, nếu không tìm thấy bất kỳ thông tin nào mới mẻ, chắc chắn khách hàng sẽ không mất thời gian click vào cái tên này nữa. Chẳng lấy đi của bạn quá nhiều thời gian và chi phí, chỉ cần tối thiểu 3 đến 4 lần cập nhật mỗi tuần, bạn đã tạo ra được lý do để khách hàng phải ghé thăm web của mình thường xuyên. Đây không chỉ là một bí quyết thuyết phục, chiếm cảm tình của khách hàng, mà còn mở ra cơ hội để được xếp hàng đầu trên các công cụ tìm kiếm.
5. Không xây dựng danh sách khách hàng
Khách hàng là một trong những vấn đề đáng quan tâm hàng đầu, ảnh hưởng tới sự sống còn của doanh nghiệp. Có một danh sách khách hàng càng dài, cơ hội mở được chìa khóa thành công càng cao cho doanh nghiệp. Hãy thu thập thật nhiều địa chỉ email và cho vào một danh sách. Bạn sẽ phải gửi cho họ những cập nhật thường xuyên, thư thông báo, đường link tới blog, thông tin mới… Khi họ thật sự tin tưởng, bạn có thể gửi email khuyến mãi với sản phẩm của bạn hoặc sản phầm bạn tin tưởng. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là hãy chú ý tới chất lượng của danh sách khách hàng.
6. Quảng cáo trực tuyến mà lại lờ mạng xã hội
Thật ngốc nghếch khi bạn không nghĩ đến việc liên kết với các mạng xã hội và nhấn mạnh điều này trong chiến lược quảng cáo của mình. Bạn có biết Facebook có tới hơn 500 triệu người truy cập và hơn 50% trong số này thường đăng nhập mỗi ngày, tức là hơn 250 triệu người bạn có thể gửi thông tin đến. Ngoài ra, You Tube cũng có tới 2 tỷ người xem mỗi ngày, hay nói cách khác, video của bạn sẽ được xem 24 giờ mỗi ngày.
Hãy tạo một mối quan hệ lớn với mọi người để bạn bè, người hâm mộ sẽ kết nối thông tin của bạn thông qua tài khoản của họ trên Twitter, Facebook hay các trang mạng xã hội khác và không nên quên việc đăng tải video lên YouTube để người xem giúp bạn “phát tán” nó.
7 cách để viết lời chào rao vặt mua bán laptop trực tuyến hiệu quả
Dưới đây là 7 cách để bạn viết lời chào hàng lôi cuốn khách hàng để bán hàng hiệu quả:
1. Nêu bật những lợi ích của sản phẩm, dịch vụ khi viết lời chào bán hàng trực tuyến
Bạn có thể kể cho khách hàng nghe mọi thứ tuyệt hảo nhất mà sản phẩm của bạn mang đến cho họ cũng như hàng loạt các tính năng bổ trợ khác, song bí quyết kinh doanh ở đây, điều họ thật sự muốn biết chính là những sản phẩm ấy sẽ giúp cải thiện cuộc sống của họ tốt đẹp hơn như thế nào, liệu nó có giúp công việc trở nên dễ dàng hơn không, có cho phép họ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình không…
Vì vậy, hãy cố gắng cho họ biết rõ các lợi ích cốt lõi của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Để làm được điều này tốt nhất bạn nên làm một bước đệm là nghiên cứu thông tin khách hàng để biết họ đang thực sự cần điều gì.
2. Tiêu đề của lời chào bán hàng ấn tượng, hấp dẫn là một bí quyết kinh doanh
Khi thấy mẫu quảng cáo hay bất cứ lời giới thiệu nào về sản phẩm hay dịch vụ, khán giả thường có khuynh hướng lướt qua những dòng văn đầu tiên. Do đó, dòng tiêu đề của bạn phải làm sao chiếm trọn được sự chú ý của họ và lôi cuốn họ đọc nhiều hơn, lâu hơn. Hãy nêu bật các lợi ích ngay trong dòng tiêu đề, bí quyết kinh doanh thật đơn giản nhưng lại hữu ích đúng không?
3. Tránh dùng nhiều thuật ngữ
Nếu bạn sử dụng quá nhiều những ký tự viết tắt hay các cụm từ riêng mang tính chuyên sâu trong văn phong quảng cáo, có thể bạn sẽ tạo nên cảm giác xa lạ đối với các khách hàng tiềm năng vì họ bị rối trí. Do đó, hãy viết sao cho mọi độc giả đều dễ dàng hiểu trọn thông điệp quảng cáo.
4. Sử dụng những lời nhận xét uy tín
Những trích đoạn đáng tin cậy từ các khách hàng thân thiết và yêu mến doanh nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tìm thêm khách hàng mới. Mọi người đều muốn hợp tác với doanh nghiệp có uy tín cao trên thị trường.
5. Cá nhân hóa cũng là một bí quyết kinh doanh hiệu quả
Hãy đàm thoại trực tiếp với các khách hàng. Sử dụng các từ ngữ “bạn”, “của bạn” thay vì “quý khách” hay “khách hàng” nhằm tạo sự thân thiện để lôi kéo người đọc trong lời chào hàng.
6. Mời gọi người đọc hành động
Đừng bao giờ buộc người đọc thông tin phải tìm kiếm địa chỉ liên hệ của bạn. Nhất thiết phải đính kèm địa chỉ email và số điện thoại trong mọi thông báo, quảng cáo, những thông tin liên hệ phải nằm ở nơi dễ tìm, dễ nhìn.
7. Ngôn từ quảng cáo trên website
Văn phong bạn viết trên quảng cáo hay thư giới thiệu sản phẩm hay bất kì hình thức quảng cáo nào đều có sự khác nhau.Hãy lưu ý một số yếu tố đặc trưng khi viết nội dung quảng cáo trên website sau đây:
- Sử dụng đúng các từ khóa. Nên tìm hiểu xem đâu là những từ khóa hay các từ ngữ liên quan đến lĩnh vực bán hàng của bạn được mọi người tìm kiếm nhiều nhất trên website. Đính kèm các từ đó vào dòng quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng mới;
- Viết các đoạn văn ngắn. Hãy ngắt những bài viết dài thành nhiều đoạn nhỏ nhằm giúp văn bản trực tuyến dễ đọc hơn với độc giả. Nếu đoạn văn trông quá lê thê, dài dằng dặc và gây cảm giác khó có thể đọc hết thì hẳn nhiên, mọi người sẽ nhấp chuột sang trang khác;
- Sử dụng các đề mục nhỏ. Các đầu đề nhỏ sẽ giúp khách hàng tương lai dễ dàng nhấp chuột lướt qua toàn bộ bài viết và dừng ngay tại những phần nào lôi cuốn họ nhiều nhất.
Vài kinh nghiệm chia sẽ, rất mong nó sẽ giúp được bạn trong việc kinh doanh của mình. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về rao vặt Đà Lạt miễn phí để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác.
Mua bán nhanh laptop tại Đà Lạt giá rẻ, uy tín ở đâu?
Mua bán nhanh laptop tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến lớn nhất hiện nay nơi có hàng trăm tin đăng mua bán laptop mỗi ngày. Xem ngay: Mua bán laptop
Bạn thường thấy các tin đăng rao vặt sản phẩm, dịch vụ ở Đà Lạt loại nào là nhiều nhất, khảo sát nhanh sau giải đáp câu hỏi này theo từng phiếu vote khách quan nhất từ người đọc.
Theo bạn, tại Đà Lạt, sản phẩm, dịch vụ gì được đăng tin rao vặt nhiều nhất?
Nguồn: http://camnangmuabannhanh.com/rao-vat-mua-ban-laptop-tai-da-lat/751