Giá xe Toyota Highlander LE

Xe ôtô Toyota Highlander LE - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhan

Xe ôtô Toyota Highlander LE - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhan

Giới thiệu Toyota Highlander LE

  1. Xe Toyota Highlander được thiết kế sang trọng

Ôtô Toyota Highlander vẫn được trang bị kèm hệ thống đa phương tiện Toyota Entune, với một màn hình cảm ứng 6,1 inch tiêu chuẩn, cùng tùy chọn hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Hệ thống điều hòa không khí là một điểm cộng cho mẫu xe này, với hệ thống điều hòa 3 vùng khí hậu, có chức năng lọc không khí, làm lạnh sâu ngay cả đối với người ngồi ở hàng ghế thứ 3.

Highlander mới sở hữu đường bao mái thấp hơn nhằm cải thiện khả năng khí động lực học với các tấm ốp cửa phụ được tạo hình cẩn thận. Chiều dài xe tăng khoảng 76mm và chiều rộng tăng 38mm so với thế hệ trước.

Highlander gây ấn tượng về sự hầm hố khi phần mui hợp nhất với lưới tản nhiệt hình thang kiểu mới, dàn đèn pha bo tròn và cản trước cắt sâu vào trong.

Chiều dài của mặt cắt, từ cản trước đến tấm ốp trên lốp sau, tương phản mạnh với các hốc bánh xe khi vào cua, cho phép bánh xe nhô hẳn ra phía ngoài. Gói trang bị trở nên hoàn thiện nhờ cửa cốp sau được thiết kế mới với nút điều khiển đóng/mở bằng điện và độ cao của khoảng mở do người lái tùy chọn.

Độ cứng thân xe tăng lên nhờ sử dụng thép cường độ cao ở trụ trước. Tầm nhìn mở rộng đáng kể khi thay đổi vị trí trụ A, đồng thời kích thước cửa kính phụ ở phía sau cũng tăng giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái và hành khách trên xe.

Độ tinh tế được nâng lên thông qua cải tiến các thông số về tiếng ồn, độ rung và độ xóc. Tiếng ồn trong cabin giảm xuống nhờ tăng thêm 30% vật liệu cách âm ở sàn xe. Kính chắn gió làm từ kính cách âm giúp giảm lượng tiếng ồn lọt vào cabin, thiết kế cửa sổ trời trên nóc xe cũng góp phần giảm tiếng gió, ngay cả khi cửa sổ trời đang mở.

Độ rung giảm tới mức tối thiểu với bộ phận giảm thanh có phạm vi hoạt động lớn hơn, gia cố các mối hàn ở thân xe và cách bố trí 3 động cơ thủy lực. Việc tinh chỉnh vị trí ống xả cũng giúp giảm đáng kể lượng tiếng ồn và độ rung.

  1. Nội thất Toyota Fortuner LE

Các kỹ sư hãng Toyota đã nâng cao tiêu chuẩn thiết kế cho phân khúc xe SUV cỡ trung bằng cách tăng độ tinh tế và tiện dụng cho mẫu Highlander mới. Khoang nội thất chất lượng nổi bật với không gian mở rộng dành cho 8 người và nhiều trang bị tiêu chuẩn hướng đến cảm giác thoải mái và tiện nghi.

Phần lớn các mẫu xe Toyota Highlander đều sở hữu bộ ghế chần chỉ màu tương phản. Bảng đồng hồ có thiết kế lôi cuốn; bên cạnh những chi tiết mạ vàng, bọc vải sa tanh và sơn bạc. Hoa văn vân gỗ thanh lịch được sử dụng điểm khuyết trên bảng đồng hồ phía trước và ở cửa xe. Bộ ghế làm từ vải cao cấp và bọc da đục lỗ, vô-lăng và cần chuyển số bọc da và màn che nắng cho hàng ghế thứ hai cũng góp phần mang đến cảm nhận nội thất đẳng cấp trên Highlander.

Bệ điều khiển trung tâm có nắp cuộn kiểu mới đi kèm một khung trượt, cung cấp chỗ tỳ tay thoải mái hoặc khi mở hết cỡ có thể chứa một chiếc túi xách cỡ lớn. Tất cả các mẫu Highlander đều trang bị màn hình hiển thị đa thông tin ở bảng đồng hồ trung tâm mới, cùng dàn đèn chạy quanh bảng đồng hồ và cửa xe.

Hàng ghế thứ hai có thể bố trí theo kiểu băng ghế dài dành cho 3 người hay xếp thành 2 ghế cỡ lớn nhờ một khung gấp gắn với giá để cốc, đồng thời chức năng trượt khiến không gian phía sau tăng thêm gần 76mm, giúp lối ra, vào hàng ghế thứ 3 trở nên dễ dàng hơn. Độ rộng chung của khoang nội thất tăng 109mm ở hàng ghế thứ 3 và chức năng ngả ghế cũng tăng thêm sự thoải mái cho hành khách.

Tương tự hàng ghế thứ 2, hàng ghế thứ ba cũng chia theo tỷ lệ 40/60 để tăng thêm chỗ ngồi cho hành khách và sự linh hoạt cho không gian chứa đồ. Khoang hành lý phía sau hàng ghế thứ 3 cũng có thể mở rộng lên đến 34%.

Những trang bị tiện nghi khác gồm: ghế lái có chức năng ghi nhớ, hàng ghế trước có chức năng sưởi và điều hòa, hàng ghế thứ hai và vô-lăng có chức năng sưởi.

  1. Động lực Toyota Highlander LE

Toyota Highlander LE sử dụng động cơ 2.7L 4 xy-lanh trang bị cổ hút biến thiên và hệ thống điều khiển van nạp nhiên liệu kép biến thiên thông minh (VVT-i), giúp kiểm soát các giai đoạn trên các trục cam nạp và xả để tối ưu hóa lực mô-men xoắn và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp điều khiển điện.

Highlander mang đến kinh nghiệm lái thú vị hơn, với những công nghệ mới bao gồm hệ thống dẫn động 4 bánh có chức năng kiểm soát mô-men xoắn chủ động, hệ thống treo cải tiến và hệ thống lái trợ lực điện. Hệ số đàn hồi của lò xo và bộ giảm xóc cũng được tinh chỉnh nhằm củng cố các đặc tính vận hành của xe.

Highlander sử dụng hệ thống treo trước kiểu MacPherson và hệ thống treo sau kiểu thanh xoắn kép, phanh đĩa ở cả 4 bánh, la-zăng hợp kim 18 inch và tùy chọn la-zăng hợp kim cỡ 19 inch.

Hệ thống dẫn động 4 bánh trên Highlander 2015 tự động chuyển từ dẫn động bánh trước sang dẫn động 4 bánh khi tăng tốc hoặc khi máy cảm biến phát hiện hiện tượng trượt bánh xe. Lái xe có thể xem các thông số cài đặt phân bổ mô-men xoắn trên bảng đồng hồ. Hệ thống này liên tục giám sát mô-men xoắn giữa bánh trước và bánh sau thông qua khớp truyền động được kiểm soát bằng điện từ nằm ở bộ vi sai phía sau.

  1. An toàn

Highlander LE trang bị 8 túi khí tiêu chuẩn. Giống như mọi mẫu Toyota khác, Highlander sở hữu bộ trang bị an toàn Star Safety System™, bao gồm Hệ thống kiểm soát cân bằng tăng cường (Enhanced Vehicle Stability Control), Hệ thống kiểm soát độ bám đường (Traction Control), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (Electronic Brake-force Distribution), Hệ thống hỗ trợ phanh (Brake Assist), Hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System), và Công nghệ dừng xe thông minh (Smart Stop Technology).

Các mẫu Highlander mới đều lắp camera phụ trợ và hệ thống Hỗ trợ đổ đèo (Hill-start Assist Control). Tất cả các bản AWD đều đi kèm thiết bị ngắt AWD LOCK.

Ngoài ra, phải kể đến các tiện nghi và trang bị an toàn khác như: Hệ thống tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng của đèn pha (Automatic High Beam System), Ga tự động (Auto Cruise Control), Chìa khóa thông minh (Smart Key), Thiết bị xác định vị trí đỗ xe ở phía sau, Hệ thống giám sát điểm mù (Blind Spot Monitor), Cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Alert), Cảnh báo xe vượt từ phía sau (Rear Cross Traffic Alert), và Hệ thống xử lý trước khi xảy ra va chạm (Pre-collision System).

 >> Xem thêm: Giá xe Toyota

Giá xe Toyota Highlander LE

Toyota Highlander dòng xe hơi thể thao đa dụng, xe có khoang hành lý liền với khoang hành khách, gầm cao, rất thích hợp khi đi lại với các kiểu đường sá gồ ghề, đường xấu.

Giá các dòng xe Toyota Highlander trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá các dòng xe Toyota Highlander trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Được thiết kế và sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, đặc biệt giá trị sử dụng lâu dài và cực ít khấu hao, tiết kiệm nhiên liệu, dễ sửa chữa bảo dưỡng, chiếc xe mang trong mình sự khỏe khoắn, phù hợp với mọi đối tượng.

Ngoài ra, hãng Toyota còn cải tiến thiết kế bên trong cụm đèn hậu. Hai bản trang bị cao cấp nhất là Limited và Limited Platinum có dải crôm nằm trên cản va sau. Bên cạnh đó là 2 màu sơn mới dành cho mọi bản trang bị, bao gồm bạc Celestial Silver Metallic và trắng Toasted Walnut Pearl. Màu đỏ Salsa Red Pearl mới dành riêng cho bản SE.

Bên trong Toyota Highlander có chất liệu da bọc màu nâu tùy chọn mới và 4 cổng USB bổ sung. Khách hàng có thể chọn hàng ghế thứ hai dạng thương gia để Toyota Highlander có 7 chỗ ngồi. Bên cạnh đó là ghế thứ hai thông thường giúp Toyota Highlander có 8 chỗ ngồi. Tùy chọn này chỉ dành cho hai bản Limited và Limited Platinum.

Khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới và hệ dẫn động cầu trước, máy xăng V6 sẽ tiêu thụ lượng nhiên liệu 12,4 lít/100 km nội thành, 9,4 lít/100 km đường trường và 11,2 lít/100 km đường hỗn hợp. Các con số tương ứng của phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian là 13 lít/100 km, 9,8 lít/100 km và 11,7 lít/100 km.

Ngoài ra, toàn bộ dòng Toyota Highlander còn có thể dùng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2,7 lít tiêu chuẩn. Động cơ này đồng hành với hộp số tự động 6 cấp như cũ.

Hiện tại giá bán của phiên bản này là 2.296.000.000 VNĐ.

 >> Xem thêm: Giá xe Toyota Highlander

Kinh nghiệm chọn mua ôtô phục vụ công việc và phượt

Nhiều bạn đam mê đi phượt nhưng chưa có đủ kinh phí để sắm ô tô cho riêng mình một chiếc xe off-road đúng nghĩa. Tuy nhiên, ngoài xe off-road, một số dòng xe khác cũng có thể đi phượt được lại vừa đáp ứng được nhu cầu công việc.

Tìm mua xe Toyota Highlander hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Toyota Highlander hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Kiểu dáng xe

Những dòng xe ô tô gầm cao, khung chắc chắn như xe SUV, crossover, bán tải đều có thể đáp ứng nhu cầu đi phượt của bạn. Đặc biệt, dòng SUV và bản tải tỏ ra có ưu thế hơn so với crossover. Nhưng nếu bạn là một tay phượt mới, chỉ cần đáp ứng việc đi xa thì crossover cũng là lựa chọn hợp lý.

  1. Động cơ và công suất

Nếu bạn chỉ phượt trên những con đường không quá hiểm trở thì chỉ cần những mẫu xe có công suất từ 120 – 170 mã lực là đủ. Còn đối với những tay phượt chuyên nghiệp thì những mẫu xe có công suất 200-350 mã lực mới thỏa mãn được tính chinh phục.

So với động cơ xăng, động cơ dầu sản sinh lực mô-men xoắn lớn ở vòng tua thấp nên tiết kiệm nhiên liệu hơn khi vận hành trên cao tốc. Ngoài ra, mô-men xoắn lớn còn tạo lực kéo lớn hơn, giúp xe dễ dàng vượt qua địa hình hiểm trở. Động cơ dầu cũng có độ bền cao và ít hỏng vặt hơn động cơ xăng. Tuy nhiên một số xe SUV cỡ nhỏ và crossover như Ford Ecosport, Mazda CX-5… không có phiên bản máy dầu.

  1. Hộp số và hệ dẫn động

Xe sử dụng hộp số sàn giúp người lái chủ động hơn trong những tình huống xấu và mang đến cảm giác phấn khích hơn khi điều khiển. Các phiên bản xe cao cấp nhất lại chủ yếu dùng hộp số tự động với đầy đủ các tính năng hỗ trợ rất hữu ích cho dân phượt. Nếu bạn chưa sử dụng thành thạo số sàn, xin đừng mạo hiểm, hãy lựa chọn số tự động.

>> Xem thêm: Phụ tùng xe Toyota

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển trên những con đường nhiều gập ghềnh, sỏi đá, hãy lựa chọn xe sử dụng dẫn động 2 cầu như các dòng bán tải, SUV tầm trung trở lên. Nếu chọn crossover, Mazda CX-5 cũng có phiên bản 2 cầu. Các dòng bán tải như Ford Ranger hay SUV như Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest  còn được trang bị chế độ chuyển đổi cầu chậm có khóa vi sai, giúp xe dễ dàng vượt qua các vũng lầy hay địa hình phức tạp.

  1. Công nghệ an toàn và hỗ trợ

Các dòng bán tải hay SUV tầm trung có ưu thế về mức giá dưới 1 tỷ nhưng sở hữu khá nhiều công nghệ hỗ trợ lái an toàn như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, chống trượt, kiểm soát hành trình, cảnh báo và giữ làn đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ dốc, cảm biến lùi, cảnh báo áp suất lốp…

Kết luận

Với những ưu điểm về khả năng vận hành, giá bán, công nghệ an toàn cùng với việc cải tiến nội/ngoại thất ngày càng sang trọng thì việc lựa chọn những chiếc SUV, crossover gầm cao hay bán tải để vừa phục vụ công việc cũng như đi phượt trên những chuyến đường dài là hợp lý.

Tham khảo giá xe Toyota Highlander nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tìm giá xe Toyota Highlander tại chuyên trang mua bán ôtô của Mạng xã hội Mua Bán Nhanh -  Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe ôtô Toyota Highlander

Nguồn: https://giaxeoto.muabannhanh.com/gia-xe-toyota-highlander-le-68.html

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...