Cho thuê xe 7 chỗ

Kinh nghiệm vàng khi bạn thuê xe 7 chỗ

Do nhu cầu thuê xe 7 chỗ ngày một tăng vì những tiện ích mà loại hình dịch vụ này đã mang lại cho chúng ta, tuy nhiên thì bạn cũng cần phải tham khảo qua một vài kinh nghiệm để có thể tránh “tiền mất, tật mang”.

1/ Xác định mục đích thuê

Trước khi bạn thuê xe 7 chỗ , thì bạn nên chọn cho mình một gói dịch vụ và loại xe phù hợp với mục đích sử dụng. Về mục đích, người thuê xe nên dự tính cho mình quãng đường đi bao xa, đường đi dễ hay khó, và đi trong thời gian mấy ngày, đi bao nhiêu người?

Cho thuê xe 7 chỗ

Từ việc xác định được mục đích bạn sẽ chọn cho mình loại xe phù hợp, chọn gói dịch vụ thuê xe tính theo ngày hay km, nếu như bạn thuê theo ngày nhưng hạn lại chế km thì bạn phải chú ý chủ xe sẽ tính 1km phụ trội giá bao nhiêu tiền, và tránh bị hớ về sau.

Bên cạnh đó, thì để đảm bảo  trong thời gian mong muốn với giá cả hợp lý, thì bạn nên tham khảo nhiều địa điểm trước khi đưa ra những quyết định và nên đặt cọc trước để bạn chắc chắn thuê được xe. Khi thỏa thuận đặt cọc, thì bạn hãy đặt thêm điều khoản đền bù cụ thể của nơi cho thuê xe trong trường hợp không giao xe đúng hẹn để bạn khỏi bị lỡ việc.

2/ Tham khảo giá của các công ty

Sau khi có thông tin thì chúng ta nên xem xét giá của các công ty, để tìm xem công ty nào rẻ nhất tại nơi bạn đang ở.

2/ Liên hệ để được tư vấn kỹ hơn

Sau khi tham khảo giá, thì chúng ta cũng không nên tiếc chi một khoản tiền điện thoại để gọi trực tiếp tới bộ phân chăm sóc khách hàng để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thuê xe 7 chỗ, bởi vì nhiều khi giá rẻ, nhưng bạn lại không được tư vấn kỹ, sẽ phải trả thêm những khoản chi phí khác.

3/ Mang giấy tờ cần thiết khi thuê xe

Về thủ tục thuê xe, thông thường thì chủ cho  sẽ yêu cầu bạn phải có Giấy phép lái xe, Chứng minh thư nhân dân hoặc sổ hộ khẩu, hay các phương tiện thế chấp (xe máy chẳng hạn). Nếu như không có một trong các loại giấy tờ trên thì bạn phải đảm bảo thanh toán cho chủ xe bằng tiền mặt qua tờ giấy cam kết hoặc là phương tiện thay thế như xe máy có giá trị quy ra một mức tiền nhất định.

4/Kiểm tra bên ngoài

Lúc nhận xe, thì bạn nên kiểm tra chiếc xe thật kỹ vì điều này chưa bao giờ là thừa bởi vì nếu như thiếu kinh nghiệm khách hàng sẽ phải chịu những khoản phí từ “trên trời rơi xuống”. Chẳng hạn, nếu như chỉ kiểm tra tình trạng vỏ xe một cách qua loa, thì khi về có khả năng bạn sẽ phải chi tiền đền một vết xước bị bùn đất che lấp và có từ đời nào với giá không rẻ.

5/ Thỏa thuận số km phụ trội

Không chỉ kiểm tra xe kỹ, bạn cũng nên xem xét các điều khoản thoả thuận và hỏi kỹ về gói dịch vụ: thời gian cho thuê, hạn chế bao nhiêu km/ngày (thường là hạn chế từ 200 đến 300 km/ngày) và giá tiền km phụ trội (dao động từ 2.500 đồng đến 3.500 đồng/km).

>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe

 Những dòng xe 7 chỗ được người thuê xe ưa chuộng nhất

Bài viết này, xin gửi tới các bạn những dòng xe 7 chỗ được nhiều người thuê xe ưa chuộng nhất. Mong rằng khách hàng sẽ thuê được những chiếc xe 7 chỗ ưng ý, đúng mục đích, phù hợp với túi tiền của mình.

1/ Dòng Chevrolet Captiva 7 Chỗ

Đây là dòng xe 7 chỗ được đánh giá là mẫu xe lý tưởng của các gia đình, với  thiết kế nổi bật, tiện nghi linh hoạt bên trong cũng như ấn tượng mạnh mẽ bên ngoài. Không chỉ rộng rãi cho 7 người cùng đi, mà khi hạ ghế xuống, xe có thể thoải mái chở nhiều vật dụng của cả gia đình. Với nhiều kiểu gập ghế đa dạng, động cơ 1.8L hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu với hộp số tự động 6 cấp, Captiva xứng đáng là chiếc xe đa năng cho mọi nhu cầu.

Chevrolet Captiva

Với giá thuê trung bình khoảng 8.000/km, Chevrolet Captiva 7 Chỗ là dòng xe phù hợp với các gia đình khi đi du lịch, tiễn sân bay,….

2/ Dòng Xe Ford Everest 7 chỗ

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế sang trọng và bố trí chỗ ngồi hợp lý với 3 dãy ghế, Ford Everest mang lại sự sảng khoái cho người ngồi trên xe, cũng như tăng tầm nhìn của hành khách. Thiết kế cửa sau của khoang hành lý, mở một cánh với khả năng mở tối đa tạo sự tiện dụng khi đưa hàng lên và xuống.

Ford Everest

Ford Everest được thiết kế bình xăng lớn với dung tích chứa tới 71 lít cho phép các chuyến đi dài mà không phải “đổ xăng” nhiều lần. Tính năng an toàn vượt trội giúp bảo vệ người lái và hành khách giúp trong trường hợp xảy ra va chạm.

Với giá thuê trung bình khoảng 7.000/km, Xe Ford Everest 7 chỗ cũng là dòng xe 7 chỗ cực thu hút với những người có nhu cầu thuê xe ô tô.

3/  Xe Fortuner 7 chỗ

Sở hữu nhiều đường nét góc cạnh, khỏe khoắn không kém phần sang trọng, giá thuê khá mềm, chỉ từ 7.000/km , Fortuner 7 chỗ được đánh giá là dòng xe rất thích hợp nếu quý khách có nhu cầu đi trên những con đường đồi núi, đường gập ghềnh,….

Toyota Fortuner

4/  Xe Innova 7 chỗ

Toyota Innova 7 chỗ được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như phục vụ các lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp đi công tác và đặc biệt Toyota Innova được các gia đình có điều kiện kinh tế rất ưa chuộng. Trong các chuyến du lịch gia đình tự túc, picnic… Toyota Innova 7 chỗ thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời vì tính tiện nghi, thoả mái, hiện đại, đa phong cách và an toàn của dòng xe này.

Innova

Với giá chỉ 7.000/km, bạn đã có thể thuê được một chiếc Innova 7 chỗ ưng ý phục vụ cho nhu cầu của bản thân, gia đình.

Nguồn: https://chothuexe.muabannhanh.com/cho-thue-xe-7-cho-134.html

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...