Bán nhà đường Bắc Hải quận 10
Cách bán nhà đường Bắc Hải quận 10 nhanh trước Tết
Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, để thu hút sự quan tâm của khách hàng mua nhà vào dịp cuối năm cũng như các dịp khác trong năm, chủ nhà cần nắm rõ những tiêu chí gây sự chú ý của đông đảo khách hàng.
1/ Tạo ấn tượng khách hàng mua nhà từ cái nhìn đầu tiên
Để tạo cảm giác cho khách mua nhà ngay từ lần xem nhà đầu tiên, nên tập trung sắp đặt không gian theo chiều ngang, đồng thời tạo góc nhìn theo các góc chéo từ ngoài cửa vào trong các phòng để tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn, giúp người mua tập trung nhìn vào những khu vực phong thủy may mắn.
Ngoài ra, cũng cần đảm bảo sự di chuyển dễ dàng và thoải mái cho hành lang và các phòng trong nhà. Cần nhớ tuyệt đối không treo gương đối diện với bất kỳ cánh cửa nào.
Bên cạnh những lưu ý trên, để tạo ấn tượng từ lần xem nhà đầu tiên, gia chủ cũng cần chú ý đến âm thanh trong ngôi nhà bằng cách đặt một đài phun nước gần khu vực mặt tiền hay mở nhạc thường xuyên, đặc biệt là ở góc Tây Bắc của ngôi nhà. Gia chủ cũng cần lưu ý thêm đến hương thơm tự nhiên của ngôi nhà để hấp dẫn người mua.
2/ Chọn vị trí treo biển bán nhà dễ gây chú ý nhất
Treo biển bán nhà rất quan trọng và góp phần lớn vào việc giao dịch mua bán thành công. Các nhà phong thủy cho rằng nên treo/đóng biển "Bán nhà" ở bên phải cửa chính ngôi nhà.
Theo lý giải phong thủy, vị trí treo biển đó sẽ tạo cho người nhìn từ bên ngoài vào một góc nhìn thoáng, mang năng lượng dương, tạo được tác động mạnh mẽ ấn tượng.
3/ Đặt bàn tiếp đón khách mua nhà từ ngoài cửa
Đối với bàn tiếp đón khách mua nhà nên đặt ở bên phải của hành lang hoặc nơi đầu tiên khi bạn bước vào từ cửa chính. Trên bàn nên trang trí nhiều danh thiếp, sách, truyện, một chiếc bát đầy kẹo sô-cô-la.. và một lọ hoa tươi, tốt nhất bàn này nên sử dụng khăn trải màu đỏ.
4/ Tập trung sự chú ý của khách hàng vào phòng bếp
Theo phong thủy, phòng bếp là khu vực tài lộc và sức khỏe, vì thế để thu hút người mua nhà cần giữ cho bề mặt bếp sạch sẽ, thoáng đãng.
Ngoài ra, các tủ đựng đồ trong phòng bếp cũng cần được sắp xếp ngăn nắp, để sọt rác và dao ở những vị trí khuất tầm nhìn. Bên cạnh đó, cũng cần đặt một chậu cây nhỏ, xanh tốt và một hộp đầy đồ ăn, ví dụ như bánh, kẹo… trên bàn bếp.
5/ Trồng cây xanh trong và quanh nhà cần bán
Nhưng phải thật chú ý để không có cây nào chạm vào ngôi nhà để tránh việc năng lượng tốt bị kéo ra khỏi nhà. Ngoài ra, cũng không được để cây trụi lá, chỉ còn lại các cành khẳng khiu vì như thế sẽ tạo nên sự héo hon, cạn kiệt sức sống đối với ngôi nhà.
Bên cạnh những lưu ý trên, gia chủ cần bán nhà cũng cần chú ý luôn đóng cửa phòng tắm vì theo phong thủy thì người mua nhà không bao giờ nên nhìn thấy toilet khi họ bước vào nhà hoặc một căn phòng. Vì thế, để gây được thiện cảm của người mua nhà, gia chủ nên đậy nắp bồn cầu và đóng cửa phòng tắm mỗi khi ra vào.
>> Xem thêm: Mua bán nhà đất
Dễ và khó khi rao bán nhà đất qua mạng
Tiếp thị trực tuyến (marketing online) hiện nay đang trở thành một kênh khá phổ biến, có vai trò quyết định đến sự thành công trong kinh doanh, trong đó có lĩnh vực bất động sản (BĐS). Tuy nhiên, việc rao bán nhà đất qua mạng cũng có những điều dễ và không dễ.
1/ Xu hướng rao bán nhà đất trên di động (mobile)
Trong xu hướng phát triển hiện nay, mobile hóa là một trong những cụm từ được nhắc đến khá nhiều. Theo khảo sát tại các công ty môi giới BĐS, có tới 66% email mà các công ty này gửi tới khách hàng được mở trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Vì vậy, các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh BĐS nên thiết kế để giao diện website, blog kinh doanh của mình để hỗ trợ người xem trên cả các thiết bị như máy tính, tablet, điện thoại di động bởi đây là một lợi thế không nhỏ.
2/ Tham gia mạng xã hội để rao bán nhà đất
Hiện nay, Facebook đang được xem là kênh truyền thông hiệu quả và phổ biến nhất tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đang nỗ lực xây dựng những fanpage không chỉ nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm của mình mà còn thực hiện việc cập nhật nội dung hữu ích cho người mua và bán nhà. Nhờ đó, họ thu hút được một lượng fan khá lớn. Ngoài Facebook, bạn cũng có thể tận dụng các mạng xã hội khác như Google+, LinkedIn, YouTube…
Bạn nên ưu tiên cho Facebook và tham gia kết bạn với nhiều người có độ tuổi từ 24 trở lên, bên cạnh đó cũng đừng quên tải những video mới nhất lên YouTube. Vài người bạn của tôi khi bán đất và căn hộ ở Gamuda Garden Yên Sở hay Ecopark đã có rất nhiều khách hàng qua kênh video này.
Khi có một người ghé thăm Facebook của bạn, ảnh bìa (Cover Photo) là phần khiến người xem chú ý đầu tiên. Bởi vậy, với những nhà môi giới, doanh nghiệp muốn tạo dựng thương hiệu thông qua kênh Facebook thì nên chú ý đến bước chọn ảnh bìa hấp dẫn. Bạn có thể chọn một bức ảnh về ngôi nhà đẹp hay một dự án bán hàng gần đây, bức ảnh cần có bố cục rõ ràng và sắc nét. Ảnh bìa cũng có thể là một câu slogan nói về phương châm phục vụ khách hàng của bạn. Slogan nên ngắn gọn, dễ đi vào lòng người và được thiết kế ấn tượng. Bạn cũng nên viết lời mô tả (Description) cho cover photo của mình. Ngoài ra, bạn cũng không nên thay đổi ảnh bìa trong vòng 1 - 2 tháng để đảm bảo tính thống nhất và tạo cảm giác tin cậy cho thương hiệu của mình.
>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận 10
3/ Trao đổi thông tin nhà đất trên các diễn đàn
Một trong những bước mà nhân viên môi giới cũng như doanh nghiệp kinh doanh BĐS cần lưu ý là tham gia các diễn đàn. Bạn cần lưu ý lựa chọn các diễn đàn có lượng người truy cập cao để giới thiệu sản phẩm của mình. Một số diễn đàn về tiêu dùng, công nghệ, xe cộ thường có lượng người truy cập đông và thảo luận về BĐS hiệu quả như: webtretho, otofun, lamchame, cafeauto, 5s… Diễn đàn được đánh giá là kênh thông tin hiệu quả nhất để trao đổi về kinh nghiệm thực tế giữa những người có nhu cầu mua bán nhà.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các shop dự án hoặc đăng tin rao bán tại các trang web phổ biến như: batdongsan.com.vn, rongbay, vatgia,…, hoặc tham khảo thiết kế các gian hàng sản phẩm riêng để khách hàng cập nhật thông tin về dự án. Nếu bạn có một website riêng thì sẽ chuyên nghiệp hơn, nếu không có nhiều kinh phí bạn có thể dùng wordpress, google sites...
Trên diễn đàn sẽ có rất nhiều topic thảo luận, bạn nên chọn mục thảo luận về nhà cửa, BĐS.
4/ Nội dung là yếu tố quyết định tất cả
Có một thuật ngữ khá quen thuộc trong lĩnh vực marketing là “Content is King”, tạm dịch “chất lượng nội dung là vua”, nghĩa là, nội dung hay sẽ quyết định sự thành công của một chiến lược marketing. Trong lĩnh vực BĐS cũng không ngoại lệ, nếu doanh nghiệp môi giới hiểu được tâm lý người mua nhà, cung cấp những thông tin giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của họ khi tìm chốn an cư lạc nghiệp thì chắc chắn họ sẽ gây được ấn tượng với khách hàng.
Tuy nhiên, nội dung hấp dẫn vẫn chưa đủ để người mua BĐS tìm được website của bạn trên Google nếu thiếu đi yếu tố SEO. SEO ở đây được hiểu là việc lựa chọn từ khóa, cụm từ khóa chính xác và phù hợp với nội dung, đồng thời thường nằm trong xu hướng tìm kiếm của người mua nhà. SEO sẽ giúp website, blog của bạn dễ dàng hiển thị trên top tìm kiếm của Google.
Tại một hội thảo gần đây về môi giới BĐS, GS.TS Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường đã đưa ra những lời khuyên cho các nhà môi giới BĐS: “Trong kinh doanh BĐS, bạn chỉ thực sự thành công khi biết cách quảng bá thông qua phương thức online và offline. Trên thực tế thì chi phí bỏ ra cho online thường thấp hơn so với offline khá nhiều. Xu hướng marketing online năm 2015 là phải quan tâm đến lợi ích người mua và tư vấn để khách hàng tìm thấy bạn. Vì vậy, ngay từ bây giờ, doanh nghiệp cũng như nhà môi giới BĐS cần chuẩn bị tốt cả về kiến thức lẫn kĩ năng bán hàng để đạt kết quả tốt nhất”.
>> Xem thêm: Bán nhà quận 10
Tham khảo thông tin mua bán nhà tại quận 10 ở đâu?
Tham khảo thông tin mua bán nhà quận 10 tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật những thông tin về mua bán nhà đất quận 10 giá rẻ, hãy xem ngay: Mua bán nhà quận 10
Nguồn: http://muabannhanhnhadat.com/ban-nha-duong-bac-hai-quan-10/44227