2 cách bán hàng trực tuyến hiệu quả trên Facebook

Chia sẻ với các doanh nghiệp và cá nhân 2 cách bán hàng để đạt hiệu quả

1. Bán hàng trên Fanpage Facebook.

Tăng like cho fanpage.

Việc lập 1 fanpage để bán hàng online cũng rất đơn giản, nhưng làm sao để phát triển số lượng like, để đông đảo cộng đồng theo dõi bạn song song với đó là bán được hàng mới là quan trọng thì bạn cần phải quảng cáo tăng like cho Fanpage của mình. Trên Facebook khi chạy một quảng cáo tăng like thì đầu tiên bạn cần phải xác định được đối tượng khách hàng của bạn, họ là nam hay nữ, tuổi khoảng bao nhiêu, sinh sống ở khu vực nào, khâu chuẩn bị data này rất quan trọng, bạn cần phải xác đinh được rõ ràng. Vì quảng cáo Fanpage của bạn phải đúng đối tượng khách hàng của mình.

Quảng cáo tăng like cho Fanpage Facebook cũng có rất nhiều phương pháp.

  • Quảng cáo trực tiếp trên newfeed ( bảng tin ) của người dùng
  • Quảng cáo Fanpage bên góc phải của newfeed.

Quảng cáo cho bài đăng của Fanpage.

Sau khi đăng 1 sản phẩm lên fanpage, bạn cần phải tạo 1 quảng cáo cho bài đăng đó đến đúng tập khách hàng bạn cần. Phương pháp này rất hiệu quả nhờ độ lan truyền vào tương tác cao giữa các thành viên trong facepage của bạn và các khách hàng bạn chọn tiếp cận trong mục sở thích, việc tiếp cận đúng khách hàng sẽ giúp bạn bán hàng trực tuyến thành công hơn.

Tạo các event bán hàng, kết hợp với sale sản phẩm trên fanpage.

Thường xuyên tạo ra những event kết hợp với khuyến mãi giảm giá trên từng sản phẩm của bạn. Điều này làm cho khách hàng của mình thích thú hơn khi vào fanpage. Ví dụ như các Shop quần áo họ xây dựng facepage rất tốt, từng chiến dịch một theo mùa rất hiệu quả thu hút nhiều giới trẻ.

Chăm sóc khách hàng.

Khi khách hàng tương tác với bạn qua những bình luận nhưng câu hỏi thì bạn cần phải chăm sóc và tương tác ngay. Thực hiện ngay sẽ giúp khách hàng của bạn sẽ quay trở lại fanpage của mình.

2. Bán hàng trên các Group.

a. Bán hàng trên Group của bạn quản lý.

Tự xây dựng các Group để mọi người tham gia hoặc tham gia vào các group lớn để bán hàng hiện đang được các cá nhân sử dụng rất nhiều. Để xây dựng 1 group bán hàng online tốt thì phải cần sự tương tác thường xuyên của các chủ shop, chủ doanh nghiệp.

b. Bán hàng trên Group rao vặt.

Đối với các nhóm bán hàng quần áo online đây là hình thức cực kỳ phổ biến với các Group nổi tiếng: "‎Hà Nội: Dọn nhà cho đỡ chật, cộng đồng mua bán online, ".

Bạn là cá nhân đang kinh doanh mặt hàng phổ biến cho các lứa tuổi hãy thử bán hàng trên các Group bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức khắc.

Kết hợp việc bán hàng trên fanpage bằng cách quảng cáo tăng like facebook và đăng tin quảng cáo trên nhóm thì hiệu quả bán hàng sẽ tăng rõ rệt. Đến 1 lúc nào đó, fanpage của bạn có rất nhiều like và lượng khách hàng đến từ việc quảng cáo fanpage nhiều thì bạn có thể dừng việc bán hàng trên group để đầu tư xây dựng nội dung, chăm sóc khách hàng, phát trển like fanpage…

Nội dung khác

Chính sách giúp KH an tâm về chất lượng sản...

Khách hàng khó tin tưởng vào sản phẩm nếu họ chỉ...

7 yếu tố để tạo một chiến dịch viral...

Tạo ra một chiến dịch marketing lan truyền chính...

10 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bạn cần...

Hãy nhớ rằng “Bán hàng nhờ vào các câu hỏi chứ...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...