Những điều cần lưu ý để mua xe Ford Transit mới nhanh chóng

Tham khảo hình ảnh mới của xe Ford Transit 2013 trên đường phố qua video dưới đây:

Phân khúc xe thương mại 16 chỗ tại Việt Nam là "cuộc chiến" giữa Ford Transit và Toyota Hiace. Nhà sản xuất xe Mỹ vừa trình làng phiên bản mới mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu được thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn.

Ford Transit mới được trang bị động cơ 2.4L TDCi, công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) và hộp số sàn 6 cấp với hai phiên bản Transit Tiêu chuẩn và Transit Luxury cao cấp. Hiện Transit dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong 10 tháng liên tiếp.

Kiểu dáng thiết kế mới của Ford Transit bao gồm hốc hút gió được mạ crôme, cụm đèn trước được thiết kế mới kết hợp chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng và Home lighting. Với chức năng Home lighting, đèn pha sẽ chiếu sáng đường đi và tự động tắt trong 30 giây, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng khi ra khỏi xe lúc trời tối.

Những điều cần lưu ý để mua xe Ford Transit mới nhanh chóng

Với hầu hết mọi người, mua ô tô là một quyết định tài chính lớn, chỉ sau mua nhà, nên cần cân nhắc kỹ lưỡng mọi mặt để tránh hối tiếc về sau. Sau khi đã xác định được loại xe phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính, bạn sẽ quan tâm tới màu sắc, và cuối cùng là đi vào chi tiết.

Tất cả các chuyên gia đều nhất trí rằng trước khi bước vào đại lý, bạn nên lập một danh sách những trang bị mà bạn kỳ vọng chiếc xe định mua sẽ có, như ghế da, cửa sổ trời.... Kế đến, hãy tìm chiếc xe được trang bị tiêu chuẩn nhiều thứ trong danh sách của bạn.

Nhưng trang bị tiêu chuẩn được xem như thiết yếu hiện nay gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESC), túi khí trước và bên, điều hoà nhiệt độ, công nghệ Bluetooth, dàn âm thanh kết nối iPod, cửa sổ và khoá cửa ra vào điều khiển điện.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng không phải cứ có đủ những trang thiết bị trên là có thể yên tâm. Hãy xem xét cả yếu tố chất lượng của chúng. Ví dụ, hệ thống điều khiển dàn âm thanh nếu làm bằng nhựa mỏng thì sẽ mau hỏng vì đây là bộ phận có thể bạn sẽ dùng hàng ngày. Một tạp chí về xe hơi khuyên rằng: “Tốt hơn hết là nên tìm kiếm nguồn tài chính trước khi đi săn xe. Cần phải quyết định xem bạn có bao nhiêu và bạn sẵn sàng chi bao nhiêu để tậu chiếc xe mới. Trong trường hợp bạn phải vay tiền để mua xe như đa số các khách hàng, bạn nên lựa chọn gói vay phù hợp trước khi chọn mua xe.”

Những điều cần lưu ý để mua xe Ford Transit mới nhanh chóng

Khi đi mua xe mới, ít người đặt nặng việc tính toán giá trị xe sau vài năm sử dụng. Tuy nhiên, đây là yêu tố đáng để cân nhắc, vì gần như chắc chắn là bạn sẽ không giữ chiếc xe lại mãi mãi. Lựa chọn của bạn bây giờ có thể ảnh hưởng tới giá trị xe khi bạn cần bán.

Đây là yếu tố được nhiều người đặc biệt quan tâm khi đi mua xe mới. Nhưng đừng bỏ qua một chiếc xe mình đã rất ưng sau khi cân nhắc các yếu tố trên chỉ vì nó có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cao hơn xe khác một chút. An toàn là một vấn đề lớn đối với mọi loại và hạng xe. Dù các xe cỡ lớn và nặng thì thường an toàn hơn, nhưng sự phát triển công nghệ đã giúp những chiếc xe nhỏ an toàn hơn trước nhiều. Mọi thứ, từ các hệ thống hạn chế chấn thương thụ động đơn giản cho tới túi khí trước/bên và hệ thống ngăn chặn va chạm công nghệ cao đều được đưa vào tính điểm an toàn cho xe.

Chế độ bảo hành tốt sẽ đem đến cảm giác an tâm cho người mua xe. Các nhà sản xuất đưa ra thời hạn bảo hành là 3 năm/60.000km đến 10 năm/160.000km.

Cùng điểm qua các đời xe và sự cải tiến không ngừng của Ford Transit qua thông tin dưới đây nhé!

Cách đối phó với lụt lội khi lái xe ôtô

Kinh nghiệm lái xe đường lụt lội. Những kỹ năng cơ bản giúp bạn thoát khỏi những tình huống chết máy dở khóc, dở cười trên các con phố vào mùa mưa.

Hàng năm cứ vào khoảng tháng 7 đến tháng 9 là mưa bão lại gây ngập lụt trên hầu khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Ngập lụt gây cản trở nghiêm trọng đến việc giao thông trên các tuyến phố. Chắc hẳn bạn được từng gặp phải hoặc chứng kiến ít nhất 1 lần tình huống dở khóc, dở cười khi xe ô tô bị chết máy khi các con phố ngập lụt.

Cách đối phó với lụt lội khi lái xe ôtô

  • Hãy tắt hết hệ thống điều hoà và để số 1 - 2, giữ ga (số sàn) khi lái xe qua đoạn đường lụt.
  • Đi lùi, nếu có thể. Đi lùi sẽ tạo sóng nước âm ở mũi xe (nước ở mũi xe sẽ thấp hơn nước xung quanh) tránh nguy cơ nước vào hút gió gây chết máy xe.
  • Mở nắp capô, tháo ống hút ra khỏi bộ lọc đưa lên trên máy, càng cao càng tốt.
  • Trong trường hợp không thể tự giải quyết, bạn nên gọi cứu hộ, không đề nổ, đề phòng bị thủy kích.

 Đăng tin mua bán xe Ford Transit mới 100% nhanh chóng, được giá ở đâu?

Xe Ford Focus mới 100%

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Ford Transit từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Để tìm kiếm các dòng xe Ford Transit chất lượng, hãy xem ngay: Xe Ford Transit

 Xem thêm:

Ghi nhớ để lái xe ôtô an toàn

Ghi nhớ để lái xe ôtô an toàn

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...