Giá điện thoại Samsung

Top smartphone Samsung giá tốt 'đáng mua' nhất hiện nay

Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, thiết kế bắt mắt, chất liệu hoàn thiện cao cấp, giá thành phải chăng - smartphone Samsung đều là những sản phẩm ‘đáng đồng tiền bát gạo’ hiện nay.

1/ Samsung Galaxy  S6

Mẫu sản phẩm ‘chủ lực’ Galaxy S6 có thể nói là một phiên bản mang tính lột xác của Samsung. Khi chất liệu hoàn thiện lẫn kiểu dáng thiết kế đã được hãng đẩy lên một tầm cao hoàn toàn mới. Mặt trước và mặt sau được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 kết hợp cùng khung kim loại sang trong và rắn chắc. Ngoài ra, thông số cấu hình theo máy cũng rất ấn tượng với vi xử lý Exynos 7420 ‘cây nhà lá vườn’ mạnh mẽ nhất của hãng hiện nay, camera chính 16-megapixel và màn hình AMOLED độ phân giải 2K mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Giá bán tham khảo: 16.590.000₫

2/ Samsung Galaxy Note 4

Trong thế giới Android, một trong những thiết bị phablet được người dùng đánh giá cao nhất không ai khác đó chính là Galaxy Note 4. Máy được phát hành với 2 phiên bản dành cho 2 thị trường khác nhau, phiên bản quốc tế đối sử dụng chip xử lý Exynos 7 Octa, trong khi đó Snapdragon 805 dành cho thị trường Châu Mỹ và Bắc Á. Màn hình 5,7-inch Super AMOLED với độ phân giải lên đến 2K, camera chính 16-megapixel, kèm bút ’phù thủy’ S-Pen sở hữu nhiều tính năng độc đáo.

Giá bán tham khảo: 17.990.000₫

3/ Samsung Galaxy J5

Với những tuýp người dùng không xác định mua smartphone để chơi game, chụp hình, mà chỉ lưu tâm tới trải nghiệm sử dụng mượt mà, ổn định, thì Samsung Galaxy J5 chính là câu trả lời cho bạn. Màn hình của Galaxy J5 cũng được nhận định là có độ sắc nét cao, màu sắc tươi tắn và rất nịnh mắt.

Tuy nhiên Galaxy J5 có điểm yếu đó là chỉ sở hữu dung lượng bộ nhớ trong 8GB, do đó rất hạn chế trong việc lưu trữ phim, ảnh, ứng dụng.

Giá tham khảo: 4.490.000 đồng

4/ Samsung Galaxy S4

Samsung Galaxy S4 đã giúp đưa những điện thoạiAndroid lên một tầm cao mới với camera tuyệt vời, công nghệ điều khiển bằng cử chỉ tiên tiến và khả năng đa nhiệm tốt nhất hiện nay. Thiết bị đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng mang trong mình một cấu hình đẳng cấp như màn hình 5-inch 1080p, bộ vi xử lý lõi tứ, Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Samsung TouchWiz UI hàng đầu của Samsung.

Giá tham khảo: 8.090.000 đồng

5/ Samsung Galaxy Note 3

Galaxy Note 3 là thiết bị phablet cao cấp nhất hiện nay. Với màn hình 5.7 inch, công nghệ Super AMOLED full HD làm cho việc trải nghiệm xem phim full HD cực kỳ thú vị. Điều gây bất ngờ nữa là thời lượng pin dài và tốc độ vuốt chạm, xử lý nhanh chóng nhờ vào cấu hình khủng và RAM lên đến 3GB.

 

>> Xem thêm: Giá điện thoại

Có nên mua điện thoại tầm trung của Samsung ?

Mình đang băn khoăn giữa Samsung Galaxy J7, Galaxy E7 và A5. Theo mọi người có nên mua điện thoại Samsung không? Nếu mua thì mua máy nào trong các dòng máy trên?. Mình chưa dùng điện thoại Samsung bao giờ nên chưa biết được những ưu nhược điểm của dòng máy này. Các bạn cho mình xin lời khuyên có nên mua không?. Chân thành cám ơn(Việt Trung)

Chia sẻ của bạn đọc

Bạn Thanh Tâm chia sẻ: Cứ theo nhu cầu mà mua thôi. Samsung là thương hiệu hàng đầu rồi nên yên tâm về chất lượng. Nếu chưa đủ dùng theo nhu cầu thì mua con cao cấp hơn. Mình thấy tầm trung là quá ổn cho tất cả rồi. Lướt web, wifi, 3g, chụp ảnh, các ứng dụng, phần cứng, ... đều quá ổn và đáp ứng được nhiều nhu cầu.

Bạn Quân Hạo chia sẻ: Bốn năm rồi con samsung GALAXY S3 tới giờ vẫn chạy tốt có, giờ tầm trung thì khá nhiều. Vài ba triệu thì có dòng J, và 6-7 triệu có dòng A tầm trung quá tốt đi chứ nói chung những mẫu tầm rất đa dạng ra cửa hàng thấy cái nào ưng ý thì mua xài thôi. Thân

Bạn Thanh Loan chia sẻ: Theo mình thì bạn nên mua nhé. Điện thoại Samsung tầm trung có chất lượng khá tốt trong phân khúc đầy. Mình đã dùng qua Galaxy S3, Iphone 5S, sau đó Zenfone 5, bây giờ đang dùng Galaxy A5. Theo mình đánh giá thì A5 rất OK trong tầm giá, có nhiều tính năng hay, nếu có thêm tính năng đèn led báo hiệu nữa là A5 tuyệt vời!. Thân

Bạn Như ý chia sẻ: Mình cũng đã dùng qua mấy con Samsung khác nhau. Ba con nói trên mỗi con có ưu điểm riêng, nhưng nếu phải chọn một thì nên chọn con A5. Nếu nhiều tiền hơn thì đương nhiên khả năng lựa chọn nhiều hơn, cao cấp hơn, trong đó Note là một trong các lựa chọn hàng đầu. Màn hình rất đẹp, cầu hình cao, thiết kế đẹp, tiện dụng, pin rất OK, bút S-pen chưa có đối thủ, HĐH thân thiện, rất tiếc là neus bị ướt mưa thì em nó hay bj ngạt. Sony cũng rất hay, dù màn hình và hình dáng chưa thật OK, nhưng các loại tầm trung và tầm cao gần đây dính nước ko sợ bị ngạt. Theo mình xuống giá nhanh là một ưu điểm chứ không phải là nhược điểm. Gái cứ cao mãi thì chảng nhẽ điện thoại chỉ sản xuất cho các nhà giàu dùng ? Nếu ko xuống giá thì bao giờ mình dùng được Note. Khoa học công nghệ càng phát triển, tốc độ thay thế các điện thoại càng nhanh, giá càng hạ sớm, nguời tiêu dùng càng được lợi. Vote cho Samsung. Thân

Bạn Khánh Thiện chia sẻ: Mình đang dùng hàng sámung tầm trung đây, ngon mà đủ chức năng, nghe gọi chơi game, chụp ảnh đều rất ok mà giá rẻ. J7 quá ngon, E7 nguyên khối khá đẹp, mình thích E7 hơn vì nguyên khối và màn hình 5.5 in. J7 và E7 chính là note 3-4 đấy, thay vỏ giảm bớt 1 số thứ thừa thãi thôi không cần đến Note 5 đâu, hơn E7 và J7 tí teo mà tiền thì gấp 2. Thân

Bạn Hoài Thương chia sẻ: Mình đang xài Samsung A5 đây. Theo mình nhận xét thì khá tốt. Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, chụp hình, nghe nhạc chơi game đều rất ok. Lướt web khá mượt nhé bạn. Nếu bạn thích màn hình lớn thì chọn J7, còn không thì chọn A5 hay J5 nhé bạn. Samsung tuyệt vời, trước giờ mình chọn dòng Note (mới lên Note 5) rất là tuyệt vời và luôn đáp ứng tốt cả nhu cầu công việc và giải trí

Bạn Thanh Ân chia sẻ: Đương nhiên Samsung là hãng lớn uy tín, sản phẩm Samsung cả thế giới tin dùng, giá cả thì phù hợp. J7 và A5 đều tốt. Trong danh sách đã kê, nên chọn SamSung Galaxy J7 nếu bạn thích màn hình lớn( muốn sang trọng, đẹp hơn J7 (vỏ nhựa) thì chọn SamSung Galaxy A7 - vỏ kim loại nguyên khối, mỏng). Còn không thì chọn A5, Samsung A5 thì có màn hình nhỏ hơn nhé. Thân

>> Xem thêm: Điện thoại giá rẻ

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua smartphone

 Với những bạn đang có ý định mua smartphone, Điện Thoại Mua Bán Nhanh sẽ mách nhỏ cho bạn một vài lưu ý khi bạn đi mua smartphone.

1/ Biết thế nào là đủ

Trước khi mua điện thoại bạn cần phải biết mình cần gì, muốn gì. Sau đó hãy liệt kê ra để tránh bỏ sót. Đừng để đến khi đến các siêu thị điện máy nghe các nhân viên tư vấn lại hoang mang không biết nên chọn điện thoại nào. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và nhất là tránh việc phải bỏ tiền ra rồi mua về những thứ không thật sự cần thiết, quá lãng phí.

2/ Phù hợp với bản thân

Chiếc điện thoại giờ đây không chỉ là một đồ vật mà còn giống như một món đồ trang sức của người sở hữu. Vì vậy ai cũng muốn chọn những chiếc điện thoại có thiết kế siêu đẹp, siêu long lanh. Nhưng điều thật sự cần với bạn chính là sự phù hợp. Điện thoại di động gắn liền với cuộc sống hàng ngày của bạn. Vậy nên hãy chọn chiếc điện thoại nào bạn thấy thật sự thoải mái khi cầm lên, mang đi theo người và mình thật sự thích nó thì hãy chọn. Đừng quan tâm người khác nói gì.

3/ Mạng

Tốt nhất là bạn nên chọn kết nối mạng GSM. Ngoài ra chỉ có một lưu ý nhỏ cho bạn đấy là kết nối 4G ở nước ta hiên tại chưa có mạng nào hỗ trợ, vì vậy chọn chuẩn kết nối 4G thật sự là điều ngu ngốc. Chỉ cần có 3G là cũng đã quá đủ dùng rồi

4/ Camera chất lượng

Nếu bạn là một tín đồ thích tự sướng, hay đơn giản chỉ muốn lưu lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống, việc chọn smartphone có camera tốt rất quan trọng. Những chiếc smartphone ngày càng được các nhà sản xuất cải tiến với camera có độ phân giải cao. Nhiều người vẫn quan niệm độ phân giải càng cao thì chất lượng ảnh đẹp. Tuy nhiên, không hoàn toàn như vậy. Thực tế chất lượng ảnh tốt còn phụ thuộc khá nhiều vào sự kết hợp giữa một bộ cảm biến chất lượng và ứng dụng máy ảnh. Hiện nay, các bạn trẻ thường thích tự sướng với iPhone vì theo họ ảnh chụp trên iPhone khá “ảo”. Mặc dù so với nhiều smartphone khác iPhone có camera ít “chấm” hơn.

5/Pin có thời lượng cao

Thông thường pin của smartphone nằm trong khoảng 1700 mAh – 3300mAh. Bạn nên chọn máy có dung lượng pin tốt một chút. Tuy vậy, người dùng cũng cần biết rằng smartphone có thể tải và sử dụng khả nhiều các ứng dụng khác nhau, màn hình lớn với hình ảnh rõ nét hơn… Vì vậy, nó cũng cần tiêu tốn nhiều năng lượng để chạy hệ điều hành và các ứng dụng. Bạn không phải ngạc nhiên khi chiếc smartphone của của nhanh hết pin.

Tham khảo thông tin mua bán điện thoại nhanh chóng, giá rẻ ở đâu?

 

Tham khảo đầy đủ các giá điện thoại  từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Mua bán điện thoại

Nguồn: https://dienthoai.muabannhanh.com/gia-dien-thoai-samsung/47

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...