Điện thoại LG

Giới thiệu thương hiệu điện thoại Sony

Biểu tượng này bao gồm hai yếu tố: logo LG có màu LG xám và hình ảnh cách điệu của một mặt người trong màu đỏ LG độc đáo. Màu đỏ, màu sắc chủ đạo, đại diện cho sự thân thiện của chúng tôi, và cũng tạo một ấn tượng mạnh mẽ về các cam kết của LG để cung cấp các sản phẩm tốt nhất. Do đó, hình dáng hay màu sắc của biểu tượng này không bao giờ bị thay đổi.

Logo của chúng tôi là sự biểu hiện trực quan cơ bản được dùng để nhận diện LG. Nó thể hiện chất lượng và tính tinh tế, đó là dấu hiệu phân biệt sản phẩm của chúng tôi. Thật đơn giản, hiện đại và độc đáo. Do đó, cần phải sử dụng logo phù hợp và đúng cách. Logo là biểu tượng cho danh tiếng vượt trội của chúng tôi; do đó, bất kỳ sự thay đổi nào về biểu tượng cũng làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh thương hiệu của LG Electronics và sản phẩm của mình.

  1. Vì đâu LG đến?

Thuở sơ khai (1947), LG được thành lập với tên gọi Lucky-GoldStar (Sao vàng may mắn), sau đó đã được rút gọn và viết lại thành LG vào 1955 rồi được sử dụng cho đến nay. Được biết, LG Electronics (LG) bắt đầu chen chân vào sản xuất các thiết bị gia dụng đầu tiên ở Hàn Quốc như radio, TV, tủ lạnh, máy giặt và máy điều hòa từ những năm 1960. Nhờ có một hậu phương vững chắc - tập đoàn mẹ LG Group cũng như thể hiện được tầm quan trọng của mình trong chuỗi các công ty con nên LG đã không ngừng được đầu tư để phát triển cực thịnh như bây giờ. Có thể thấy dấu mốc quan trọng nhất trong lịch sử công ty chính là việc tiếp nhận bằng sáng chế của Qualcomm về công nghệ CDMA để trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động cũng như cho xuất xưởng các chiếc điện thoại theo chuẩn này vào năm 1997.

Ngoài ra, nội bộ LG còn ghi nhận rằng hãng được thành lập từ những yếu tố tác động chính như "Toàn cầu, Tương lai, Năng lượng, Nhân loại và Công nghệ". Trên logo công ty chúng ta có thể thấy hai chữ "L" và "G" in hoa nằm trong một vòng tròn chính là quan điểm xem nhân loại là yếu tố trung tâm, chi phối tất cả những vấn đề khác cũng như tượng trưng cho "Thế giới, Tương lai, Tuổi trẻ" và đại diện cho những nỗ lực của LG để duy trì mối quan hệ gần gũi với khách hàng. Hay trong slogan của mình là "Life's Good" (Cuộc sống tươi đẹp), LG cũng đã thể hiện phần nào nguyện vọng mang đến những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của chúng ta. Tất cả những yếu tố trên đã hình thành nên một LG tuyệt vời của ngày hôm nay!

  1. Khi khẩu hiệu không phải chỉ để nói suông!

Với các khẩu hiệu cùng những nghĩa cử cao đẹp đã đề ra, LG đã và đang nhìn vào đó để làm đúng những gì mà mình nói. Hiện tại, nhà sản xuất xứ kim chi này đã trở thành một thương hiệu sở hữu những công nghệ đứng top đầu thế giới liên quan đến việc sản xuất các mặt hàng điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia đình. LG có hơn 84,000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới đang kinh doanh đến 5 loại hình như: Giải trí gia đình, Truyền thông di động, Thiết bị gia dụng, Điều hòa không khí và Giải pháp kinh doanh. Cho đến nay, những mặt hàng từ TV màn hình phẳng, sản phẩm âm thanh, video cho đến smartphone, tablet, máy giặt,... mang nhãn hiệu LG luôn được người dùng toàn cầu tín nhiệm và tin dùng.

Sau từng ấy nỗ lực và những cống hiến cho nền công nghệ thế giới thì cái tên LG luôn được sướng lên trong các giải thưởng tầm cỡ. Chỉ tính riêng tại Triển lãm sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2015, LG đã thu về đến 41 giải thưởng và điều này đã giúp hãng lập kỷ lục hãng sản xuất giành được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử của hội chợ này. Cụ thể hơn thì chiếc OLED TV đã mang về giải "Sáng tạo công nghệ của năm", G Flex 2 thì trở thành chiếc "Smartphone tốt nhất CES 2015" và các sản phẩm điện tử gia dụng còn lại thì rinh về giải "Sáng tạo đột phá" cho LG,...

>> Xem thêm: https://dienthoai.muabannhanh.com/

Cách chọn mua điện thoại LG V10 thật phong cách

LG trong năm 2015 không có nhiều thay đổi về chất liệu so với những giai đoạn trước đó. Nhiều người cho rằng điện thoại LG đã quá lạc hậu khi không mang thiết kế nguyên khối hay chất liệu chắc chắn lên sản phẩm cao cấp của mình, một số người lạc quan đưa ra nhận định LG không muốn thay đổi truyền thống của mình. Thực tế, cho dù chất lượng hoàn thiện tốt hơn rất nhiều cùng mặt lưng bằng da thật, nhưng LG tỏ ra hụt hơi so với sự thay đổi mạnh mẽ của Samsung hay các sản phẩm bằng kim loại khác trên thị trường.

Bởi vậy, thay vì cho ra mắt một sản phẩm thuộc dòng G Pro với màn hình lớn, LG cho ra mắt một chiếc điện thoại với tên mã V10 sở hữu viền kim loại chắc chắn cùng mức độ hoàn thiện có thể nói là hoàn hảo. LG luôn là người dẫn đầu về mặt công nghệ, nhưng về phần thiết kế, trong những năm qua, hãng trung thành với nhựa truyền thống và đang dần tỏ ra hụt hơi. Để cho ra chiếc V10 như hiện nay, LG đã không đánh đổi đi nét truyền thống về một thiết bị có mặt lưng tháo rời với khả năng nâng cấp về pin, dung lượng bộ nhớ, đồng thời kết hợp với các chi tiết kim loại đầy chắc chắn và đầm tay.

V10 cho thấy một cảm giác cầm chắc chắn không giống như các sản phẩm của LG như trước đây, phần lớn là nhờ vào hai cạnh viên kim loại được bo tròn khác biệt . Tuy nhiên, do sở hữu màn hình lớn (5.7 inches) cũng như thiết kế không được làm cong nên khi cầm tạo cảm giác hơi cấn hơn so với LG G4 trước đây. Bên cạnh đó, V10 cũng dày hơn và nặng hơn so với G4.

Ngoài hai cạnh bên được làm bằng kim loại, các chi tiết nhựa của V10 cũng khá khéo léo và nổi bật. Đầu tiên là phần mặt lưng được làm sần với các họa tiết nổi nhằm tăng ma sát giữa lòng bàn tay với điện thoại di động, bù trừ cho khả năng trơn trượt do viền bằng kim loại được mạ bóng. Song, với phần hoạt tiết như này, với màu trắng và màu vàng, nhiều khả năng sẽ rất dễ bị bám bẩn sau một thời gian dài sử dụng. Thứ hai cạnh trên và cạnh dưới được làm chau chuốt, với chất liệu nhựa dẻo, khi cắm dây microUSB sẽ hạn chế tối đa xước, làm mất mỹ quan của máy. Cuối cùng là khả năng tháo mở nắp lưng rất dễ dàng.

Điểm mà nhiều người sẽ thích ở chiếc V10 chính là cụm camera được bao bọc bởi một viền kim loại khá sang trọng và đâu đó là nét cổ điển trong thiết kế. Với độ dày lớn hơn G4, cụm camera trên V10 không quá lồi và được bảo vệ một cách tuyệt đối nhờ chính viền kim loại này. Những lo lắng về camera dễ xước trên siêu phẩm hồi đầu năm 2015 đã không còn xuất hiện trên V10.

Ngoài ra, LG cũng bổ sung cho V10 một cảm biến vân tay tích hợp sẵn ở nút nguồn đặt ở mặt sau, tuy nhiên, do kích thước nút nguồn tăng đáng kể nên diện tích tiếp xúc với hai phím tăng giảm âm lượng đã giảm xuống, hơi khó bấm một chút. Như vậy, những thiếu xót về xu hướng chất liệu kim loại và tích hợp cảm biến vân tay đã được LG thực hiện trên V10.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 4GB, màn hình 5.7 inches, độ phân giải 2K, camera 16MP khẩu độ F1.8 (giống như trên LG G4) và chạy nền tảng Android 5.1.1 Lollipop. Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc điện thoại này đó là máy sở hữu tới hai màn hình cùng hai camera trước cho góc chụp rộng lên tới 120 độ.

Màn hình phụ của máy có kích thước 2.1 inches độ phân giải 160x1040 pixels đặt cạnh hai camera phụ với độ phân giải 5MP và nằm ở phía trên màn hình chính. Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh LG V10 tại Việt Nam.

Những bình luận của cộng đồng mạng về dòng điện thoại LG

Bạn Tánh bình luận về điện thoại LG Optimus Gk:

"+ Điện thoại LG Optimus Gk cấu hình cao chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB cho bạn sử dụng 2 năm sau mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu lúc đó.

+ Camera chính độ phân giải 13 megapixel với dòng điện thoại LG Optimus Gk thì mức điểm ảnh đó đã có thể cho các bức ảnh rất đẹp đương nhiên là ăn đứt dòng điện thoại Sky có cùng điểm ảnh.

+ Camera phụ độ phân giải 2,1 megapixel cũng có thể đánh giá là tạm với các bước ảnh tự sướng ta sẽ chờ đợi được như Oppo N1 trước vào sau ngang nhau là 1 nhé.

+ Thiết kế bên ngoài khá thanh với màn hình 5 inch khá khó đối với các bạn tay bé.

+ Thiết kế nút Home hơi bé so với diện tích máy, một số trường hợp đã bị kẹt nút Home.

+ Tuy cấu hình điện thoại LG Optimus Gk máy mạnh nhưn bộ nhớ trong hơi ít chỉ 4gb thôi.

+ Tuy pin dung lượng 3.100 mAh nhưng thật sự đánh giá so với màn hình hiển thị thì bạn sẽ không đủ dùng cho 1 ngày."

Bạn Nhi cho ý kiến về điện thoại LG optimus gk:

"- Với cấu hình ram 2GB điện thoại lg optimus gk cho các bạn thoải mái sữ dung các ứng dụng đồng loạt mà không sợ bị treo máy hoặc bị đứng máy như các dòng điện thoại mang trong mình thanh ram 512MB trước đó.

- LG GK sở hữu camera sau 13MP với đèn LED Flash thực ra nhà sản xuất đã dùng lại camera của lg optimus g pro tích hợp thêm chức năng chống rung cùng với các ứng dụng hay được tích hợp vào bộ phận máy làm cho camera của chiếc lg optimus gk trở nên thú vị và cuốn hút những khách hàng đam mê photography

- Điện thoại lg optimus gk sữ dụng 3100mAH vừa qua C-renta đã có một cuộc thử nghiệm về pin của chiếc lg optimus gk này, quá trình sữ dụng như sau: bật wifi 3G, để chế độ sáng tự động, sữ dụng chơi game hỗ trợ 3D 30p, nghe nhạc và xem video khoảng 1h, vào trình duyệt khoảng 4h, bật hiện thì pin thì thấy còn khoảng 45%, trong quá trình sữ dụng c-renta có để ý nếu sữ dụng 2G thì cứ 3h là rứt 2% pin."

Bạn Thi cho biết về LG G3:

"+ Màn hình 2K sắc nét. Cấu hình tốt, hiệu năng cao. Camera lấy nét nhanh khi ánh sáng không tốt

- Chất lượng ảnh chụp chưa cao. Hình ảnh dễ bị rung khi quay phim

- Màn hình có kích thước 5.5 inch nhưng nhờ thân máy hơi cong, viền máy mỏng nên máy không quá khổ khi cầm trên tay

Độ phân giải 2K là điểm khiến cho G3 khác biệt hẳn"

Bạn Thuận cũng chia sẻ về LG OPtimus :

"Ưu điểm: LG Optimus G được trang bị một camera độ phân giải cao 13 megapixel, vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ và một màn hình cảm ứng rất sắc nét. Đặc biệt thời lượng pin khá dài và giá bán không quá đắt.

Nhược điểm: LG Optimus G không có khe cắm thẻ nhớ và chất lượng âm thanh không thực sự thuyết phục.

Tổng quan: Optimus G là một trong số những smartphone tốt nhất của LG trên thị trường nhờ có vi xử lý mạnh mẽ, màn hình sống động và máy ảnh xịn.

Optimus G có dạng thanh trong khá vuông vắn và các cạnh máy được bo tròn khá mềm mại. Mặc dù được làm từ nhựa nhưng lớp vỏ của máy chắc chắn chứ không ọp ẹp, máy khá mỏng, chỉ dày có 8.45 mm. Mặt trước máy là màn hình cảm ứng 4.7 inch cùng với các phím cảm ứng cơ bản của Android được bố trí khá rộng rãi giúp người dùng dễ dàng thao tác."

Một bình luận của bạn Nga về dòng điện thoại LG Optimus LTE 2:

"- LG Optimus LTE2 sở hữu một cấu hình mạnh, kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, đi kèm là 2 phiên bản màu đen huyền bí, màu trắng tinh khiết, sản phẩm đã và đang thu hút lượng lớn khách hàng.

- Máy mang một thiết kế mạnh mẽ vuông vắn cũng viền kim loại, cùng vỏ nhựa nhưng nó có lớp chống xước và bám bụi ấn tượng.

- Máy được trang bị con chip đầu tiên được sản xuất với công nghệ xử lý 28nm đó chính là chip Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz.

- LG Optimus LTE2 sở hữu viên pin có dung lượng thấp chỉ là 2150 mAh, con số này rất thấp so với các dòng smartphone cùng phân khúc.

- Máy chạy trên nền tảng Android 4.0 cùng giao diện Optimus 3.0, đây là nền tảng quá cũ so với hiện nay nên nó không mang nhiều tính năng cao cấp.

Optimus LTE2 sở hữu một kích thước rất vừa tay 134,4 x 69,5x 8,9 mm, với thiết kế mạnh mẽ vuông vắn cũng viền kim loại, cùng vỏ nhựa nhưng nó có lớp chống xước và bám bụi rất tiện dụng, trọng lượng 145g."

Nguồn: https://dienthoai.muabannhanh.com/dien-thoai-lg/32

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...