VuTin.vn trở thành đối tác của Mạng xã hội MuaBanNhanh.com

Mua Bán Nhanh khởi động hệ thống khách hàng đối tác thân thiết của mình với việc tổ chức long trọng buổi lễ Ký kết đối tác giữu VuTin.vn và Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com vào ngày 25/05/2015 trong không khí hợp tác, cởi mở.

Đại diện Vũ Tín (bên trái), Ông Lâm Quang Vinh (bên phải), Giám đốc Mua Bán Nhanh cùng ký kết Đối tác Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com

VuTin.vn là đơn vị chuyên phân phối thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân, tăng cường sinh lý, làm đẹp, mỹ phẩm, nhân sâm, nấm linh chi hàn quốc, yến sào,... giúp chống lão hóa và bảo vệ sức khỏe hiệu quả với các thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín với mức giá tiết kiệm và ưu đãi.

Với nhóm ngành sản phẩm phân phối của mình, Vũ Tín hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, việc tham gia Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com, Vu Tín muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thân thiện hơi, dễ sử dụng hơn khi tận dụng kênh bán hàng qua điện thoại, đặc biệt là từ người dùng smartphone, một kênh bán hàng chủ lực của tương lai.

Nắm bắt được nhu cầu tìm hiểu thông tin cũng như tham khảo sản phẩm trước khi đặt mua hàng hiện nay, MuaBanNhanh.com là đơn vị đầu tiên trong ngành TMĐT xây dựng công nghệ mua bán qua điện thoại thông minh trên nền Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com. Từ đây, các khách hàng của Mua Bán Nhanh là các doanh nghiệp, tiểu thương ở các chợ, trung tâm thương mại, các cá nhân bán hàng qua mạng nhanh chóng tiếp cận được nguồn khách hàng rộng lớn của mình, bán được nhiều hàng hơn, tiết kiệm được ngân sách quảng cáo, quay hồi nguồn vốn nhanh, giảm bị đọng hàng.

Bên cạnh việc mang đến giải pháp mua bán nhanh chóng nhất, Mua Bán Nhanh còn hỗ trợ khách hàng của mình với giải pháp giáo tốc hành - thu tiền hộ qua GiaoTocHanh.com, hàng hóa của bạn đến tay khách mua nhanh hơn, tiền hàng được thu về tay thuận tiện và nhanh chóng nhất.

MuaBanNhanh.com sau 2 tuần ra mắt đã vào trong top 100 website hàng đầu Việt Nam.

Xem chi tiết tại: http://www.alexa.com/siteinfo/muabannhanh.com

Xem thêm: Cùng mua

Nội dung khác

Công ty TNHH Ba lô túi xách (Balotuixach.com)...

Trở thành đối tác của MuaBanNhanh.com,...

Công ty sàn gỗ Mạnh Trí (ManhTri.com) trở...

ManhTri.com là đơn vị cung cấp sàn gỗ trang trí...

TheGioiDecal.vn trở thành đối tác của Mạng Xã...

Trở thành thành viên của Mạng Xã Hội...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...