TimViecNhanh.com trở thành đối tác của Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com

Ngày 25/5/2015, lễ ký kết đối tác chính thức giữa TimViecNhanh.com và Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com đã diễn ra tại tòa nhà Mua Bán Nhanh với sự tham dự của đại diện hai bên.

 Đại diện Tìm Việc Nhanh (trái), Ông Lâm Quang Vinh (bên phải), Giám đốc Mua Bán Nhanh cùng ký kết Đối tác Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com

TimViecNhanh.com là hệ thống trang web tuyển dụng việc làm lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng ngàn việc làm mỗi năm cho người tìm việc và là địa chỉ tin cậy cho các nhà tuyển dụng tham khảo các profile của người ứng tuyển. Thông tin việc làm được cập nhật nhanh chóng và chính xác hàng giờ trở thành giải pháp tìm việc làm nhanh chóng nhất.

Trở thành đối tác của MuaBanNhanh.com. TimViecNhanh.com hướng đến thị trường rộng lớn hơn, môi trường cung cấp thông tin tuyển dụng việc làm mới mẻ và rộng rãi hơn, góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho cả nhà tuyển dụng lẫn người tìm việc. Trên hệ thống của Mua Bán Nhanh, thông tin việc làm sẽ được cập nhật liên tục cho những ai quan tâm tham khảo.

Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh (GiaoTocHanh.com) là dự án thương mại điện tử ra mắt với mục đích chính là giúp các tiểu thương, doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng phạm vi kinh doanh, qua đó giúp kích thích hoạt động thương mại mua - bán - trao đổi hàng hóa. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống GiaoTocHanh.com mang đến giải pháp Giao hàng tốc hàng - thu tiền hộ, tạo cầu nối giữa người bán và người mua. MuaBanNhanh.com là thị trường kinh doanh hết sức rộng lớn cho bất cứ ai muốn tham gia.

MuaBanNhanh.com sau 2 tuần ra mắt đã vào trong top 100 website hàng đầu Việt Nam.

Xem chi tiết tại: http://www.alexa.com/siteinfo/muabannhanh.com

Xem thêm: Mách bạn mẹo mua sắm

Xem thêm: Thủ thuật mẹo vặt

Nội dung khác

Công ty TNHH Ba lô túi xách (Balotuixach.com)...

Trở thành đối tác của MuaBanNhanh.com,...

Công ty sàn gỗ Mạnh Trí (ManhTri.com) trở...

ManhTri.com là đơn vị cung cấp sàn gỗ trang trí...

TheGioiDecal.vn trở thành đối tác của Mạng Xã...

Trở thành thành viên của Mạng Xã Hội...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...