Helu.vn trở thành đối tác của Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com

Ngày 25/5/2015, Helu.vn và MuaBanNhanh.com chính thức trở thành đối tác thông qua lễ ký kết hợp tác diễn ra tại tòa nhà Mua Bán Nhanh.

 Đại diện Helu (trái), Ông Lâm Quang Vinh (bên phải), Giám đốc Mua Bán Nhanh cùng ký kết Đối tác Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com

Công ty Cổ phần Helu (Helu.vn) là công ty hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề, phát triển ổn định và lâu dài theo định hướng chuyên nghiệp. Helu.vn là nơi cung cấp giải pháp marketing online hiện đại nhất giúp các doanh nghiệp mở rộng và gia tăng khách hàng, tăng doanh số, giảm chi phí đầu tư. Bên cạnh đó, Helu.vn cũng hỗ trợ đào tạo ngoại ngữ Anh Văn chuyên nghiệp và đúng văn phạm. Helu.vn có cơ quan chủ quản là Báo Tiếp Thị Gia Đình - đây là kênh truyền thông, tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam.

Gia nhập MuaBanNhanh.com - Mạng Xã Hội mua bán nhanh chóng và rộng lớn, Helu.vn hướng đến đối tượng là những người yêu thích marketing, những đơn vị muốn tìm tòi những chiến lược kinh doanh hiệu quả; những người muốn học tiếng Anh nhanh chóng. Từ khi gia nhập Mua Bán Nhanh, thị trường của HeLu.vn được mở rộng hơn và không giới hạn.

Mạng Xã Hội Mua Bán Nhanh là dự án thương mại điện tử lớn mạnh và đầy tâm huyết của Mua Bán Nhanh. Bằng việc cho ra đời hệ thống MuaBanNhanh.com, thị trường kinh doanh được mở rộng hơn và thông minh hơn nhờ hệ thống app Mua Bán Nhanh trên thiết bị smartphone. Chỉ với những thao tác hết sức đơn giản và nhanh chóng, các doanh nghiệp, đơn vị sẽ nhanh chóng tiếp cận được với nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là dịch vụ Giao Tốc Hành (GiaoTocHanh.com) là cầu nối giữa người bán - người mua thông qua giải pháp Giao hàng nhanh - thu tiền hộ.

MuaBanNhanh.com sau 2 tuần ra mắt đã vào trong top 100 website hàng đầu Việt Nam.

Xem chi tiết tại: http://www.alexa.com/siteinfo/muabannhanh.com

Xem thêm: Mẹo khai thác

Xem thêm: Chia sẻ kiến thức

Nội dung khác

Công ty TNHH Ba lô túi xách (Balotuixach.com)...

Trở thành đối tác của MuaBanNhanh.com,...

Công ty sàn gỗ Mạnh Trí (ManhTri.com) trở...

ManhTri.com là đơn vị cung cấp sàn gỗ trang trí...

TheGioiDecal.vn trở thành đối tác của Mạng Xã...

Trở thành thành viên của Mạng Xã Hội...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...