Xe bán tải Isuzu D-Max 2016 trình làng

Mới đây, hãng Isuzu đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu xe bán tải D-Max quen thuộc với người tiêu dùng Thái Lan.

Xe bán tải Isuzu

1. Động cơ diesel 1.9 Ddi 4 xi-lanh

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Isuzu D-Max 2016 chính là khối động cơ diesel 1.9 Ddi 4 xi-lanh, tăng áp hoàn toàn mới, ra đời để thay thế máy dầu tăng áp, dung tích 2,5 lít cũ. Đây chính là động cơ có dung tích thấp nhất trong dòng xe bán tải tại thị trường Thái Lan hiện nay. Theo hãng Isuzu, động cơ diesel 1.9 Ddi trên D-Max 2016 tạo ra công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.800 – 2.600 vòng/phút.

2. Hộp số Sport Shift 6 cấp

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số Sport Shift 6 cấp. Nhờ động cơ mới, Isuzu D-Max 2016 thải ra lượng khí CO2 khá thấp, ở mức 161 g/km. Đây là mức phát thải khí của Isuzu D-Max 2016 bản Spark dành riêng cho những người có nhu cầu sử dụng xe để chuyên chở hàng hóa và kinh doanh. 

So với máy dầu tăng áp, dung tích 2,5 lít cũ, động cơ diesel 1.9 Ddi tăng áp mới có công suất tối đa tăng 10%, mô-men xoắn cực đại tăng 9,4% và trọng lượng giảm 20%. Nhờ đó, Isuzu D-Max 2016 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian nhanh hơn 8,2% so với trước. Chưa hết, lượng nhiên liệu tiêu thụ của Isuzu D-Max 2016 còn giảm 19%.

Ngoài ra, hãng Isuzu còn giữ nguyên động cơ diesel tăng áp, dung tích 3.0 lít cỡ lớn hơn trên D-Max 2016. Động cơ này có công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm.

3. Ngoại thất

Về diện mạo ngoại thất, Isuzu D-Max 2016 đã được nâng cấp đầu xe với lưới tản nhiệt hai thanh ngang hầm hố hơn, cụm đèn pha tái thiết kế tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hợp thời, bộ la-zăng 18 inch khác biệt và ăng-ten hình vây cá trên trần. Tất nhiên, đây là những trang thiết bị chỉ có trên Isuzu D-Max 2016 bản trang bị cao cấp.

4. Nội thất

Bên trong D-Max 2016 xuất hiện hệ thống thông tin giải trí Isuzu Connect World với màn hình cảm ứng 8 inch tùy chọn, cho phép kết nối với điện thoại thông minh. Thêm vào đó là màn hình màu đa thông tin TFT mới nằm giữa cụm đồng hồ và ứng dụng hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu Isuzu Insight có thể tải về điện thoại thông minh.

Đáng tiếc thay, so với các đối thủ cùng phân khúc, xe tải Isuzu D-Max 2016 có vẻ thua kém về trang thiết bị an toàn. Xe chỉ có 2 túi khí trước và một số công nghệ cơ bản khác. 

10 nguyên tắc vàng giúp xe tải isuzu tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Lái xe tải Isuzu tiết kiệm nhiên liệu không những giúp bạn tiết kiệm được chi  phí mà còn  giúp bảo vệ cho chính chiếc xe của bạn. 

>> Xem thêm: Tìm hiểu các dòng xe Isuzu và mẫu xe Isuzu từ trước đến nay

Tiết kiệm nhiên liệu cho xe tải Isuzu

1/ Giữ cho lốp xe tải isuzu luôn căng hơi

Đây là cách khá đơn giản nhất và tốt nhất để bạn có thể giúp cho xe tải isuzu có thể tiết kiệm nhiên liệu, cũng như đảm bảo an toàn cho chính mình và gia đình.

Bạn nên thường xuyên kiểm tra ít nhất một tháng một lần về độ căng của lốp và chỉ nên bơm cho lốp xe theo ngưỡng đề nghị của nhà sản xuất. Nếu thấy lốp xe có hiện tượng yếu hơi thì phải bơm ngay trước khi cho xe lăn bánh trên đường. Bạn cũng nên sử dụng máy đo áp suất lốp số để kiểm tra độ căng của lốp xe.

2/ Nhấn ga một cách từ từ

Nhiều người vẫn còn có thói quen đạp mạnh chân ga nhằm tăng tốc đột ngột cho chiếc xe, đồng thời trước khi đỗ xe vẫn giữ ở tốc độ cao rồi phanh đột ngột. Điều này có thể mang lại cảm giác mạnh cho người lái, tuy nhiên đây lại chính là thủ phạm “móc” của bạn một khoản chi phí không hề nhỏ ra khỏi túi tiền của bạn.

Vì vậy, thay vì thay đổi tốc độ đột ngột như vậy, bạn hãy cố gắng nhấn ga từ từ khi xuất phát và trước khi dừng xe. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý duy trì khoảng cách an toàn giữa các phương tiện và phán đoán điều kiện giao thông để kịp tăng ga và nhấn phanh đều đặn.

3/ Giữ cho tốc độ xe ở mức vừa phải

Giữ cho tốc độ xe ở mức vừa phải cũng có thể giúp bạn có thể giúp xe tải isuzu tiết kiệm nhiên liệu hơn. Thay vì liên tục tăng tốc đột ngột sau đó lại đứng khựng lại, đặc biệt ở những đoạn đèn giao thông, bạn nên ước lượng khoảng cách với đèn đỏ và lưu lượng người tham gia giao thông đằng trước để có thể luôn duy trì vận tốc đều đều cho xe.

Tuy nhiên, nếu vận tốc của xe xuống dưới 50 km/h lại sẽ làm tốn thêm 10% nhiên liệu. Vậy nên không phải cứ vận tốc thấp là có thể tiết kiệm nhiên liệu. Hãy điều chình tốc độ lái xe của mình cho phù hợp nhất nhé.

4/ Hạn chế bật điều hòa xe tải isuzu

Điều hoà không khí có thể tiêu tốn 10% nhiên liệu của xe. Vì vậy, nếu như thời tiết dễ chịu, bạn hãy hạn chế hoặc ngưng hẳn việc sử dụng điều hòa xe để tiết kiệm năng lượng cho xe. Tuy nhiên, nếu bạn lái xe ở tốc độ trên 80km/h sử dụng điều hoà không khí tốt hơn cho việc bạn mở cửa sổ.

5/ Tắt động cơ xe ngay khi không sử dụng

Ngay khi dừng xe hoặc tạm ngưng hoạt động xe tải isuzu hay bất kì một chiếc xe nào khác, bạn nên tắt động cơ để nhằm giảm hao phí nhiên liệu vô ích.

>> Xem thêm: Mua xe tải Isuzu cũ giá rẻ

Mua bán xe tải Isuzu giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe tải Isuzu tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật nhanh thông tin mới nhất về các dòng xe tải Isuzu có trên thị trường hãy xem ngay: Mua bán xe tải.

Nguồn: http://muabannhanhxetai.com/xe-ban-tai-isuzu-d-max-2016-trinh-lang/43876

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...