Tư vấn hữu ích mua xe ôtô Kia cũ dưới 100 triệu

Kia Van 2014

Kia Van 2014

Đánh giá Kia Van 2014 giá dưới 100 triệu: nét đột phá mới

Vẫn trung thành với thiết kế của các dòng Kia Van 2 chỗ phiên bản trước, với 2 ghế ngồi ở phía trước và ngăn chở hàng phía sau, có một giá sắt ngăn giữa khoảng không để hàng và ghế ngồi phía trước. Tuy nhiên ở phiên bản 2014 đã có thêm nhiều cải tiến mới.

 Kia Van 2 chỗ 2014 được trang bị động cơ giống như xe 5 chỗ morning:

  • Hộp số: 4 số tự động
  • Động cơ kia morning 2014 Loại động cơ 1.0 lít
  • Kiểu động cơ DOHC
  • Dung tích xi lanh 999cc
  • Loại xe: Hatchback
  • Loại nhiên liệu: Xăng
  • Mức độ tiêu thụ nhiên liệu theo nhà sản xuất đưa ra là:5,6l – 6,5l/100km
  • Trọng lượng không tải: 950 kg
  • Dung tích bình nhiên liệu: 35lít
  • Số cửa: 5 cửa

Kia Morning Van model 2014 có nhiều màu cho bạn lựa chọn. Chìa khoá tích hợp điều khiển từ xa.Gạt mưa, rửa kính sau, điều hòa 2 chiều. Bơm điện và dung dịch vá lốp kèm theo xe.

Kia Vann 2014 màu trắng

Kia Vann 2014 màu trắng

Kia Van bán tải 2 chỗ với phong cách thể thao cùng nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng người mua.

>> Xem thêm: Tư vấn định giá xe ôtô Kia Morning cũ

Các bước cho một kế hoạch mua xe ôtô Kia cũ giá dưới 100 triệu

Mua xe mới hay cũ, đặc biệt là những chiếc xe Kia đời cũ bán với giá dưới 100 triệu khiến nhiều người quá ham mà mua, quên đi những bước quan trọng trước khi quyết định mua xe.

Các bước cho một kế hoạch mua xe ôtô Kia cũ giá dưới 100 triệu

Các bước cho một kế hoạch mua xe ôtô Kia cũ giá dưới 100 triệu

Các bước lên kế hoạch mua một chiếc xe ô tô bạn cần biết:

  1. Mục tiêu mua xe ôtô cũ

Bạn phải xác định được mục tiêu chính mua xe ôtô cũ của bạn là gì? Bạn mua xe để đi làm hằng ngày, đưa gia đình đi chơi xa cuối tuần, để kinh doanh hay để thậm chí… để đi đua xe, đi offroad. Việc xác định được mục đích mua xe và mặc định đó là tiêu chí quan trọng nhất cho tất cả kế hoạch mua xe của bạn. Nhiều bạn thường quyết định mua xe theo xu hướng chung của thị trường. Nếu bị cuốn theo điều đó thực sự rất nguy hiểm, bạn sẽ nhanh chóng phải bán xe đi để chọn chiếc khác. Vì vậy, hãy mua một chiếc đáp ứng nhiều nhất mục đích của bạn. Đừng mua xe vì ý thích.

  1. Xác định nhu cầu

Trước khi mua xe ô tô, bạn đặt cho mình các câu hỏi và trả lời các câu hỏi đó.

  • Quãng đường bạn thường di chuyển: trong thành phố, ngoại thành..và số km thường xuyên đi lại là bao nhiêu?
  • Số người bạn thường xuyên chở đi là bao nhiêu: 2,4 hay 6
  • Bạn có gara xe riêng, diện tích đủ để cho loại xe nào đậu (5 chỗ, 7 chỗ..) hay phải thuê ngoài?

….Còn nhiều câu hỏi nhu cầu mà bạn phải đặt ra tùy theo mục đích mua xe, hoàn cảnh của từng người.

  1. Xác định ngân sách

Bạn có tầm bao nhiêu tiền cho việc mua xe và bao nhiêu tiền cho việc bảo dưỡng xe hàng tháng. Mặc dù mê xe, nhưng không nên biến chiếc xe thành gánh nặng tài chính cho mình.

Ngoài ra, khi xác định được tầm tiền mua xe, bạn cũng nên trừ đi các khoản chi khác như thuế, đăng ký, phí sử dụng. Những khoản nhỏ này gộp lại cũng làm bạn tốn thêm không ít tiền.

  1. Chọn xe

Sau khi xác định được nhóm phân khúc xe có thể đáp ứng mục tiêu, nhu cầu và ngân sách bạn sẽ chọn ra chiếc xe ưng ý nhất cho mình. Trong nhóm các xe bạn đã chọn ở cùng mức giá, bạn bắt đầu so sánh tới hệ thống an toàn trên xe, kiểu dáng, sự tiện nghi, cảm giác lái, độ hao xăng, tần suất hư hỏng, chi phí bảo trì, khả năng tăng tốc, nội thất, đồ chơi…Thống kê của nhóm thì ở bước này, các bác mua xe sẽ quan tâm tới thương hiệu, chất lượng và sự mất giá của xe là nhiều nhất.

Lúc này cũng là lúc bạn nên để ý tới sở thích của mình, hãy chiều lòng nó . Bạn muốn mua xe để đi lại trong trong nội thành, phục vụ cho gia đình, 5 chỗ, tầm 1 tỷ và bạn thích xe mình có nhiều đồ chơi, cách độ..bạn có thể chọn Hyundai Sonata. Lúc này điều quan trọng nhất đối với bạn là khước từ tâm lý đám đông, hãy chọn một chiếc xe cho riêng mình.

  1. Lựa chọn nơi mua xe

Thông thường, trong cùng một hệ thống showroom chính hãng, giá xe không chênh lệch nhau quá lớn. Giá xe ở các showroom thường có một mức giá tối thiểu và không bao giờ bạn có thể mua được xe ở mức giá đó. Sẽ có nhiều chương trình đi kèm theo xe như khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm phụ tùng, bảo hiểm, chương trình hậu mãi… khác nhau ở từng showroom và thậm chí là khác nhau ở từng saleman trong một showroom. Điều quan trọng là bạn biết điều này và đừng ngại trả giá, hãy xin thật nhiều báo giá của từng saleman, của từng showroom, thậm chí bạn có thể lấy báo giá của saleman này để đàm phán với saleman kia…Lúc này giá xe bạn mua được sẽ tùy vào kinh nghiệm đàm phán và khả năng của bạn

Thông thường các bạn sẽ có nhiều lần đi xem xe, gặp saleman để đàm phán giá, hậu mãi…bạn thường chọn showroom gần nơi sống để đi xem và có một số tiêu chí sau để chọn showroom hoặc saleman:

  • Showroom có gần nhà, uy tín, giao xe dễ dàng không?
  • Giá bán, chương trình khuyến mãi, giảm giá có tốt không?
  • Chất lượng dịch vụ hậu bán hàng, bảo hành, bảo trì tốt không?
  • Showroom có hỗ trợ làm giấy tờ, biển số hay không và chi phí bao nhiêu?
  • Thái độ phục vụ có tốt và lâu dài hay không?
  • Một số bác có thêm một số tiêu chí đặc biệt như phong thủy, tuổi tác…

Cuối cùng nếu có thể bạn nên“test” một lần nữa trước khi mua xe, không nên rơi vào bẫy lắp thêm phụ tùng với giá ưu đãi của các nhân viên sale nếu thực sự điều đó không cần thiết. Ngoài ra bạn cũng có thể quan tâm tới các chương trình hỗ trợ mua xe (hầu như hãng xe nào hiện tại cũng đều có) để giảm bớt gánh nặng tài chính cho mình.

Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua xe ô tô trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được người bạn đường phù hợp nhất cho mình nhé!

>> Xem thêm: Mua xe Kia cũ giá dưới 100 triệu - những điều cần lưu ý

Lái xe đường dài và những lỗi nhiều người gặp

Nhiều gia đình, nhiều người sử dụng xe hơi như một phương tiện gần gũi, an toàn và tiện lợi cho mình, nhất là những chuyến đi xa. Tuy nhiên khi lái ở những khu vực khác nhau với thời tiết, địa hình,… sẽ gây khó khăn cho tài xế, vì vậy mà người cầm lái phải có sự thông minh, khéo léo trong cách lái, đồng thời cũng phải quan sát kỹ xung quanh. Một số sai lầm có không ít người mắc phải khi lái ở đường trường.

Lái xe đường dài và những lỗi nhiều người gặp

Lái xe đường dài và những lỗi nhiều người gặp

Đổi làn đường mà không quan sát

Việc này cực kỳ nguy hiểm, không chỉ cho bản thân mà cho cả những phương tiện đang lưu thông gần kề như đường cao tốc, quốc lộ. Những nơi này xe thường qua lại nhiều, đồng thời đi với vận tốc lớn, nếu  như bạn chuyển đường đột ngột thì những xe khác không làm chủ được tay lá, không tránh được vì vậy mà va chạm, tai nạn cũng rất dễ gặp phải.

Vì thế nên, nếu như muốn chuyển làn đường một cách an toàn nhất thì bản phải thực hiện đúng như luật giao thông, bằng cách chuyển ở những nơi nào có vạch kẻ và báo hiệu cho phép chuyển, sau đó phải quan sát cả phía trước và phía sau xem có xe nào không, đồng thời giữ tốc độ hợp lý nhất, không đi vào những điểm mù của xe trước, nếu thấy điều kiện tốt thì mới được chuyển làn.

Chạy song song với xe tải, xe trọng tải lớn

Sẽ rất nguy hiểm nếu như bạn đi song song với những chiêc xe có trọng tải lớn, kích thước khổng lồ. Vì những xe này thường đi với tốc độ khác nhau, dễ gây ra tai nạn nhất là khi có chướng ngại vật đột ngột xuất hiện. Vì thế nên khi bạn đi cùng làn đường với những dòng xe này thì cần phải vượt lên trước nếu như thấy cơ hội cũng như điều kiện cho phép. Tuy nhiên cũng không được vội vã, cần phải quan sát cẩn thận nếu không sẽ gây tan nạn.

Tài xế vượt qua xe khác rồi đột ngột giảm tốc độ

Không ít người có thói quen này khi lái xe ở đường trường, họ thường nhấn mạnh ga để vượt lên, nhưng ngay sau đó lại bất ngờ giảm tốc độ và chính điều này khiế co những phương tiện đi sau không làm chủ được tay lái, gây ra tình trạng va chạm, tai nạn,… Không chỉ thế, nhiều xe đang chạy còn dừng lại đột ngột trên đường cũng rất nguy hiểm, vì thế nên những khi nào bạn muốn nghỉ ngơi hay xe gặp sự cố gì thì phải tìm làn đường được cho phép, giảm tốc độ và đồng thời có tín hiệu báo với xe khác bằng xi nhan hay đèn báo hiệu,…

Không biết cách sử dụng đèn pha cốt

Nhiều tài xế không chú ý đến việc này, khi họ di chuyển ở đường trời tối, không có điện đường thì bạn phải luôn có ý thức giữ khoảng cách nhất định với xe đi ở phía trước và cả phía sau. Chỉ nên bật đèn pha khi ở khoảng cách lớn vì như thế không gây chói mắt cho những người tài xế trước, từ đó sẽ không gây ra tình trạng xấu.

Ngoài ra thì những nhiều tài xế khi lái đường dài có thói quen đan làn như mô tô hay nhập làn mà không quan sát, nếu thế thì phải bỏ ngay thói quen này.

Đăng tin mua bán xe Kia cũ giá rẻ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Kia cũ giá rẻ nhanh chóng tại MuaBanNhanh.com. Để xem thêm các tin mới nhất về mua bán xe Kia cũ giá rẻ, hãy xem ngay: Giá xe Kia cũ

Nguồn: https://oto.muabannhanh.com/tu-van-huu-ich-mua-xe-oto-kia-cu-duoi-100-trieu/397

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...