Tiếp Thị Gia Đình đưa tin về Muabannhanh.com – Cộng đồng dành cho người bán lẻ

Nắm bắt nhu cầu mua sắm trực tuyến đang ngày càng phát triển, dự án Mạng xã hội mua bán Muabannhanh.com đã ra đời phục vụ cho nhu cầu của các nhà bán lẻ, tiểu thương và các doanh nghiệp nhỏ.

 

Có một điều dễ dàng nhận thấy là người tiêu dùng dễ dàng tìm được thông tin về sản phẩm họ cần dựa vào sự bùng nổ của công nghệ hiện nay. Với thời đại công nghệ phát triển, việc nắm bắt được hành trình mua sắm của người tiêu dùng ngày càng khó khăn khi ngoài kia có rất nhiều thiên đường mua sắm.

Khi các doanh nghiệp nhỏ đang cố gắng tạo ra sự khác biệt cho cửa hàng của mình thì việc tạo ra một cộng đồng đáp ứng được cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng lẫn người bán là điều vô cùng thiết yếu.

Muabannhanh.com đáp ứng được việc đăng kí bán hàng dễ dàng và ít mạo hiểm cho sự đầu tư của các doanh nghiệp. Thông qua mạng xã hội mua bán mà các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ quan sát được sản phẩm mình đang bày bán được người tiêu dùng chọn lựa và đánh giá thế nào. Dựa vào sức mạnh công nghệ và mạng xã hội để đẩy mạnh phát triển kinh doanh bán hàng.

Muabannhanh.com – Mua bán thông qua mạng xã hội và sức mạnh công nghệ

Với hàng trăm nghìn lượt giao dịch mua bán bởi các thành viên mỗi ngày, muabannhanh.com sẽ là mạng xã hội mua bán sôi nổi và chất lượng nhất; với việc đăng kí thành viên vĩnh viễn một cách đơn giản cũng như tham gia giới thiệu sản phẩm dễ dàng và tiện lợi. Chính điều đó mang đến một muabannhanh.com đa dạng về mặt hàng, tiện lợi về việc kinh doanh của tiểu thương cũng như dễ dàng đối với mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Ngoài ra doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được hệ thống hỗ trợ tư vấn, quảng bá và thiết kế website bán hàng riêng để dần dần tạo nên thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Với nhiều ưu điểm có lợi cho cả người tiêu dùng và người bán, muabannhanh.com – cộng đồng cho người bán lẻ là điểm khởi nghiệp tốt dành cho những nhà bán lẻ, những bạn trẻ yêu thích kinh doanh và muốn thử sức mình khi cạnh tranh với các “ông lớn” trong lĩnh vực đó.

Bài đăng gốc trên báo Tiếp Thị Gia Đình: http://tiepthigiadinh.com.vn/muabannhanh-com-cong-dong-danh-cho-nguoi-ban-le.html

Xem thêm: Cẩm nang nghề nghiệp

Nội dung khác

Báo Tiền Phong đưa tin về MuaBanNhanh.com -...

MuaBanNhanh.com sau hơn 02 tháng đi vào hoạt động...

Báo VietNamNet đưa tin về MuaBanNhanh.com -...

Ra mắt từ 19/5/2015, sau hơn 2 tháng hoạt động,...

Báo Tuổi Trẻ đưa tin về MuaBanNhanh.com - Mua...

MuaBanNhanh.com ngoài nền tảng website vừa ra mắt...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...