TheGioiPhongThuy.com trở thành đối tác của Mạng xã hội MuaBanNhanh.com

Lễ ký kết đối tác giữa TheGioiPhongThuy.com và Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com đã được tổ chức long trọng tại tòa nhà Mua Bán Nhanh vào ngày 25/05/2015.

Đại diện Thế Giới Phong Thủy (trái), Ông Lâm Quang Vinh (bên phải), Giám đốc Mua Bán Nhanh cùng ký kết Đối tác Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com

TheGioiPhongThuy.com là mô hình kinh doanh được định vị là “Siêu thị đồ phong thủy cao cấp giá sỉ”, phục vụ cộng đồng, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các món đồ phong thủy chất lượng và chính hiệu, mang ý nghĩa tốt lành.

Tham gia MuaBanNhanh.com, TheGioiPhongThuy.com muốn tận dụng hệ sinh thái này để tăng tốc doanh số bán hàng từ cộng đồng người dùng smartphone, một kênh bán hàng đã, đang và sẽ bùng nổ trong tương lai. Nhân dịp này, TheGioiPhongThuy.com đã triển khai nhiều chính sách ưu đãi giành cho khách hàng mua vật phẩm phong thủy trên MuaBanNhanh.com

MuaBanNhanh.com là đơn vị đầu tiên trong ngành TMĐT hướng đến việc giúp các doanh nghiệp, tiểu thương ở các chợ và trung tâm thương mại, các cá nhân nâng cao năng lực cạnh tranh, tiết kiệm chi phí, chống thất thoát hàng hóa, mở rộng phạm vi kinh doanh và gia tăng doanh số bằng công nghệ mua bán qua điện thoại thông minh trên nền Mạng Xã Hội MuaBanNhanh.com. Cùng với hệ thống GiaoTocHanh.com, Mua Bán Nhanh đem đến giải pháp Giao hàng tốc hành - thu tiền hộ giúp tạo cầu nối đáng tin cậy giữa người bán và người mua, qua đó tạo đòn bẩy cho hoạt động bán hàng, tăng doanh thu.

MuaBanNhanh.com sau 2 tuần ra mắt đã vào trong top 100 website hàng đầu Việt Nam.

Xem chi tiết tại: http://www.alexa.com/siteinfo/muabannhanh.com

Xem thêm: Dành cho người tiêu dùng

Nội dung khác

Công ty TNHH Ba lô túi xách (Balotuixach.com)...

Trở thành đối tác của MuaBanNhanh.com,...

Công ty sàn gỗ Mạnh Trí (ManhTri.com) trở...

ManhTri.com là đơn vị cung cấp sàn gỗ trang trí...

TheGioiDecal.vn trở thành đối tác của Mạng Xã...

Trở thành thành viên của Mạng Xã Hội...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...