Tại sao MuaBanNhanh.com không đăng nhập bằng Facebook?

Đăng ký, đăng nhập bằng tài khoản Facebook rất tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, MuaBanNhanh.com với hệ sinh thái hỗ trợ mua bán trực tuyến không chủ trương áp dụng tính năng này cho các thành viên.

Đăng ký, đăng nhập bằng tài khoản facebook tiềm ẩn nhiều rủi ro

Khi đăng ký, đăng nhập vào một website, dịch vụ bằng tài khoản Facebook thì người dùng phải đồng ý Like một fanpage hay cho phép website, dịch vụ đó có quyền hạn cao hơn với tài khoản của mình, như đăng status, truy cập danh sách bạn bè... Và điều này đã bị nhiều quản trị viên của các website, dịch vụ tận dụng để rao vặt, phát tán mã độc, gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của họ trên mạng xã hội này.

Ngoài ra, một tin tặc bằng cách nào đó biết được mật khẩu Facebook của bạn, sau đó truy cập vào Facebook bằng tài khoản của bạn rồi đổi mật khẩu. Bạn mất tài khoản còn tin tặc thoải mái sử dụng tài khoản Facebook của bạn để đăng nhập vào vô số những trang web khác mà bạn đã đồng ý cho phép đăng nhập qua Facebook. Điều này dường như vô hại nhưng nếu chỉ một trong số những tài khoản đó có liên quan đến các vấn đề tài chính, tin tặc sẽ chẳng chần chừ gì mà khai thác triệt để.

MuaBanNhanh.com không chủ trương áp dụng tính năng đăng nhập, đăng ký bằng Facebook cho các thành viên

Định vị là mạng xã hội mua bán giúp kết nối người mua và người bán theo cách nhanh nhất, an toàn nhất, MuaBanNhanh.com luôn đề cao tính riêng tư và bảo mật cho từng thành viên. Do đó chủ trương cho phép đăng ký, đăng nhập bằng Facebook vào hệ sinh thái Mua Bán Nhanh đã bị đội ngũ phát triển loại bỏ ngay từ những ngày đầu.

Để tham gia MuaBanNhanh.com bạn phải dùng chính số điện thoại của bạn cho việc đăng ký. Yêu cầu thay đổi về mật khẩu chỉ được thực hiện khi bạn dùng đúng số điện thoại đã đăng ký để gọi đến tổng đài của MuaBanNhanh.com.

Việc sử dụng số điện thoại để đăng ký, đăng nhập là bước đi hoàn toàn mới của MuaBanNhanh.com so với các trang thương mại điện tử khác, giúp người dùng không còn phải đau đầu về vấn đề bị lấy tài khoản và mất tài khoản vĩnh viễn. Bởi vì số điện thoại của bạn là duy nhất, việc đăng ký để sở hữu số điện thoại cũng được pháp luật bảo vệ. Nếu bạn bị mất điện thoại, có thể dễ dàng lấy lại số điện thoại tại các cửa hàng của nhà mạng. Do đó, để được bảo vệ tuyệt đối trên MuaBanNhanh.com bạn cần phải dùng số điện thoại “chính chủ”, không nên dùng số điện thoại rác vừa không an toàn, vừa không tạo được uy tín với người mua.

MuaBanNhanh.com giúp bạn bán hàng nhanh hơn, mua hàng dễ dàng hơn trong một hệ sinh thái “Xanh” và an toàn.

Xem thêm: Lựa chọn thông minh

Xem thêm: Mẹo vặt cần biết

Nội dung khác

Tại sao MuaBanNhanh.com không đăng nhập bằng...

MuaBanNhanh.com luôn đề cao tính riêng tư và bảo...

Gói Quảng bá VIP - Partner được triển khai...

Với mong muốn triển khai gói Quảng bá VIP -...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...