Mua nhà giá rẻ Quận 6

Vì sao nên mua nhà Quận 6

Giao thông thuận lợi

Nằm ngay mặt tiền đại lộ đông tây, Quận 6 thừa hưởng một hệ thông giao thông vệ tinh quanh cung đường hiện đại nhất Việt nam với 12 làn đường dành cho tất cả các phương tiện. Bạn chỉ mật vài phút để di chuyển đến các khu vực trung tâm Quận 6, 10-20 để đi đến quận 7, quận 1 và các quận xung quanh thông qua tuyến đường đại lộ Động Tây.

Các tiện ích

Quận 6 với các tiện ích đi kèm như: Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Luông, Trường THPT Nguyễn Tất Thành và THPT Nguyễn Văn Luông…Bệnh Viện Quận 6

Các công viên và các siêu thị : Nhà thiếu nhi – hồ bơi Q6, nhà thi đấu TDTT, Công viên Bình Phú, Siêu Thị Metro Bình Phú, Coopmark Hậu Giang….

Ngoài ra tại đây cũng là nơi giao nhau của các tuyến đường lớn cho nên việc đi lại của cư dân có thể yên tâm di chuyển 1 cách thoại mái và dễ dàng.

Cách xem phong thủy nhà phố Quận 6

Hướng nhà

Bạn phải xem xét hướng phong thủy khi mua nhà để xác định xem nó có phù hợp với cung mệnh của các thành viên trong gia đình không? Mở cửa chính có bị trực xung không? Tốt nhất là hướng cửa chính nên trùng với hướng của ngôi nhà.

Bố cục nhà

Nên chọn những ngôi nhà có hình dáng vuông vức, nở hậu vì sẽ mang lại nguồn năng lượng cân bằng, sức khỏe tốt. Không nên chọn các kiểu nhà hình tam giác, hình thang, nhà góc nhọn, chữ L, nhà lệch tầng hoặc hình thù kỳ quái.

Cửa chính, cửa sổ, giếng trời lấy sáng… là những nơi chủ yếu để đón luồng khí tài lộc vào nhà, do đó cần thông thoáng sạch sẽ, kích thước và số lượng phải hài hòa với tổng thể căn nhà.

Căn cứ vào sự bố trí của căn nhà để đánh giá sự tốt, xấu về phong thủy: bếp phải xa phòng ngủ, cửa chính; cửa chính không được đối diện với toilet, phòng ngủ, cầu thang; cửa toilet thì không được đối diện với cửa bếp, giường ngủ gây nên những tổn hại về sức khỏe…

Địa thế nhà

Ở thành thị nên chọn ngôi nhà có địa thế bằng phẳng, không nên có đất dốc phía sau khi mua bán nhà đất bởi nó sẽ khiến mọi nguồn năng lượng đi vào từ cửa trước bị tiêu tan.

Mặt đường phải thấp hơn, hoặc ít nhất là cao bằng nền nhà. Nếu mặt đường cao hơn thì khí của ngôi nhà sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, dễ bị ngập úng, tích tụ âm khí không tốt.

Ngôi nhà không nên bị trục đường cái chiếu thẳng vào cửa chính tạo thành luôn xung sát mạnh, đường càng to dài, mật độ xe lưu thông càng nhiều thì càng nguy hiểm.

Theo phong thủy nhà đất, trước nhà là nơi giao cắt của các con đường tạo thành hình chữ Y, T, X, vòng cung, những con đường gấp khúc hoặc uốn cong mà phần nhọn hướng vào cửa chính cũng là điều tối kị, vì sẽ mang lại sát khí.

>> Mua bán nhà đất Quận 6

Một số ý kiến khi mua nhà đất Quận 6

"Lương 5 triệu có nên mua nhà trả góp

Tôi năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng nên công việc chưa ổn định, mỗi tháng chỉ dành được một triệu.

Tôi là dân tỉnh lẻ lên Cần Thơ học và dự định lập nghiệp ở đất Tây đô. Tôi học cao đẳng công nghệ thông tin nên công việc chưa ổn định. Mức lương tháng của tôi là 5 triệu, chi tiêu dè dặt lắm mới dư một triệu.

Vậy tôi có nên mua nhà trả góp không hay tập trung tìm công việc? Các bạn tư vấn giúp tôi với."

Trả lời:

Anh Khiêm

"25 tuổi mà bạn có suy nghĩ như vậy thì tôi dám chắc chắn rằng bạn sẽ thành công. Bạn có ý chí, chúc bạn may mắn! Nếu như 12 năm trước tôi suy nghĩ được như bạn bây giờ thì thì mọi chuyện đã quá tốt với tôi rồi. Hiện tại cuộc sống của tôi cũng khá tốt, nhưng nghĩ lại mình thấy đã lãng phí quá nhiều. Hiện tại tôi đang ở Quận 6, tôi thấy có khá nhiều chính sách cho vay vốn mua nhà tại Quận 6. Bạn nên xem qua trước khi quyết định. Chúc bạn thành công"

Minh Anh

"bạn là người có ý chí sẽ sớm thành công. Tuy nhiên phải suy nghĩ kỹ hơn. Vì gói 30000 tỉ đang tạm dừng khiến nhiều người lao đao. Bạn phải tính thật kỹ càng vì còn nhiều phương diện mình chưa tính đến. Và điều đặc biệt là bạn nên thăm dò những nơi giá cả hợp lý. Bạn có thể mua những khu như Q.6, Q.12, hoặc Q.8 những nơi này có giá khá mềm và có tiềm năng phát triển cao"

Kiều Như

"Ước mơ nhưng phải có cơ sở phương thức và cả kiến thức với những điều em đã nêu ra thì nên đi làm nhiều học hỏi kinh nghiệm tích luỹ vốn liếng cả về chuyên ngành kinh nghiệm sống khi nào thấy đủ rồi thì hãy mua nha em. Đồng thời em cũng nên tham khảo thật kỹ nếu muốn thực hiện. Vì vay vốn mua nhà đất ngày nay có nhiều bất cập. Em có thể chọn các khu giá thấp dễ mua như Quận 6, Bình Tân, Tân Phú, Quận 8"

Văn Cường

"Mình thấy khó lắm bạn ơi. Lương bạn có 5 triệu, vay vốn như vậy bao giờ bạn trả xong. Như nhà rẻ nhất Q.6 cũng đã là 2-3 tỷ. Bạn phải chứng minh thu nhập hàng tháng của bạn ổn định thì mới được vay. Nếu vay xong hàng tháng bạn trả lãi thì sẽ không để dành được nhiêu, phòng thân lúc ốm đau nữa"

Văn Cương

"Lương 5 triệu mình e là khó đó bạn. Nếu bạn có quyết tâm thì thực hiện dễ thôi. Nhưng bạn nên tham khảo các hình thức cho vay chưa. Nhiều hình thức huy động vốn bạn nên tìm hiểu thật cẩn thận. Nếu bạn mua thì mình khuyên bạn nên mua nhà các khu quận 8, quận 6 hoặc quận Thủ Đức vì những nơi này mức sinh hoạt không cao lắm. Giá cũng dễ mua"

Mua bán nhà đất giá rẻ Quận 6 ở đâu?

Tham khảo hàng trăm đất nền Quận 6 địa lý thuận lợi đang được rao bán từ cộng đồng mua bán nhà đất chuyên nghiệp trên MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Mua nhà Quận 6

Vào chuyên mục nhà đất để tìm mua những mảnh đất giá tốt nhất: Xem ngay: Nhà đất

 Nguồn: https://nhadat.muabannhanh.com/mua-nha-gia-re-quan-6/125

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...