Giá xe ôtô Chevrolet Colorado cũ: Mách nước mua xe cũ chuẩn giá rẻ

Chevrolet Colorado - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Chevrolet Colorado - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Chevrolet Colorado – bộ tứ vô song

Dòng xe bán tải Colorado là kết tinh của hơn 100 năm danh tiếng của Chevrolet. Ra mắt vào năm 2004 tại Mỹ và phát triển qua ba thế hệ, Chevrolet Colorado nay đã trở thành mẫu xe bán tải cho thị trường toàn cầu được ưa chuộng tại hơn 140 quốc gia. Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado với động cơ Duramax mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu có 4 phiên bản: LTZ 2.8L AT (4x4), LTZ 2.8L MT (4x4), LT 2.5L MT (4x4) và LT 2.5L MT (4x2) chinh phục nhu cầu khắt khe và đa dạng của khách hàng dù đó là những quý ông bản lĩnh yêu thích dòng bán tải cơ bắp, chủ doanh nghiệp, doanh nhân hay là đội xe của những doanh nghiệp năng động. Chevrolet Colorado luôn tự hào là người đồng hành bền bỉ và đáng tin cậy trong mọi công việc, trên mọi hành trình.

Cụm đèn pha halogen dạng thấu kính tăng cường khả năng chiếu sáng có khả năng điều chỉnh độ cao chùm sáng, trang bị đèn sương mù. Gương chiếu hậu mạ crôm điều chỉnh điện, gập điện có tích hợp đèn báo rẽ là những tính năng tiện dụng được trang bị trên phiên bản LTZ. Phiên bản LT được trang bị đèn pha halogen, gương chiếu hậu cùng màu với thân xe, chỉnh điện, gập tay.

  1. Chevrolet Colorado – tiện nghi đẳng cấp

Nội thất Chevrolet Colorado mang đến sự tiện nghi và thoải mái của một chiếc SUV cao cấp. Từ những chiếc ghế bọc da mềm mại, màu sắc trang nhã cho đến hàng phím bấm tinh tế trên bảng điều khiển đều khiến cho bạn có cảm giác ngồi trong một chiếc SUV hạng sang (phiên bản LTZ), mang lại sự thư giãn tuyệt đối trong mọi hành trình.

Đặc biệt hơn, ghế ngồi được thiết kế vừa vặn, ôm sát người mô phỏng theo các mẫu xe thể thao cùng khoang sau rộng rãi đảm bảo một chuyến hành trình êm ái, thoải mái tối đa cho bạn cùng người đồng hành. Tất cả chỉ để khẳng định một đẳng cấp riêng biệt của Chevrolet Colorado.

  1. Chevrolet Colorado – công nghệ thông minh

Chevrolet Colorado phiên bản LTZ mới là mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống giải trí MyLink - hỗ trợ bạn thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ, xem DVD/Mp4 hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác vô cùng dễ dàng và thuận tiện:

Chức năng thoại rảnh tay trên tất cả các phiên bản cho phép bạn lái xe an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông tin liên lạc. Phiên bản LTZ còn được trang bị tay lái bọc da tích hợp chức năng điều khiển âm thanh tiện lợi và hiện đại.

Hệ thống âm thanh của Colorado gồm có:

  • Radio/DVD/MP3, 6 loa. Kết nối USB, AUX, Bluetooth kết nối với smartphone (Phiên bản LTZ)
  • Radio/CD/MP3, 4 loa. Kết nối USB, AUX, Bluetooth (Phiên bản LT)
  1. Chevrolet Colorado – thỏa chí tung hành

Hộp số tự động 6 cấp mới được trang bị cho bản LTZ 2.8L AT (4x4) hiện đại và đẳng cấp, cho trải nghiệm lái thú vị.

Chevrolet Colorado mới với động cơ mạnh mẽ vượt trội và hộp số mới cho khả năng vận hành mạnh mẽ tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu. Ngay lần đầu tiên chạm vào tay lái Chevrolet Colorado, bạn nhận ra ngay đây là chiếc xe được thiết kế để cùng bạn chinh phục mọi thách thức với sức mạnh vô song.

Chevrolet Colorado sở hữu khối động cơ tăng áp Duramax với 2 lựa chọn 2.8L và 2.5L được chế tạo bằng vật liệu đặc biệt cao cấp giúp chịu được áp suất cực cao. Kết hợp với công nghệ tiên phong của GM giúp nâng cao khả năng tăng tốc của xe cũng như tăng cường sức mạnh và sức bền của động cơ trong mọi điều kiện vận hành.

Động cơ Duramax còn được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh (VGT)* và bộ làm mát khí nạp làm tăng lực xoắn trong khi giảm số vòng quay giúp hoạt động với hiệu suất vượt trội mà lại tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu.

Đối với xe 2 cầu chủ động (4x4) chế độ vận hành tùy chỉnh giúp xe hoàn toàn thống lĩnh mọi cung đường. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa hai bánh chủ động (2WD) và bốn bánh chủ động (4WD) với chế độ Nhanh (Hi) khi xe đang vận hành với tốc độ cao lên đến 120 km/giờ hay chế độ Chậm (Low) chỉ bằng nút vặn gài cầu điện tử.

Khung gầm với hệ thống các thanh giằng ngang với thép cường lực cho cảm giác lái đầm chắc khi di chuyển trên các loại địa hình khác nhau.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Chevrolet Colorado

Giá xe Chevrolet Colorado tại Việt Nam

Mẫu xe bán tải khá nổi tiếng trên thế giới được phân phối tại Việt nam với 4 phiên bản máy dầu, bao gồm 02 phiên bản LTZ động cơ 2.8 và 02 phiên bản động vơ 2.5. Động cơ diesel tăng áp Duramax, 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.8L sản sinh công suất 193 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 2.000 vòng/phút. Đặc biệt bản 2.8 LTZ 4x4 người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ dẫn động một cầu sang hệ dẫn động bốn bánh chủ động (4WD) chỉ bằng một nút bấm, ngay cả ở tốc độ 120 km/h.

Giá xe Chevrolet Colorado trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Chevrolet Colorado trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá các phiên bản Chevrolet Colorado (cập nhật tháng 6/2016)

  • Chevrolet Colorado LTZ 2.8 (số sàn 4x4): 729.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado LTZ 2.8 (số tự động 4x4): 756.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado LT 2.5 (số sàn 4x2): 605.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado LT 2.5 (số sàn 4x4): 635.000.000 VNĐ

Kinh nghiệm mua ôtô Chevrolet Colorado cũ chuẩn giá rẻ

Cuộc sống ngày càng hiện đại đem đến càng nhiều nhu cầu tiện ích hơn cho cuộc sống. Thay vì phải có 2-3 chiếc xe máy trong gia đình, nhiều người đã lựa chọn mua ô tô. Nhiều người không có số tiền lớn có thể mau những chiếc ô tô cũ giá rẻ hoặc vay mua ô tô trả góp tại các ngân hàng. Tuy nhiên, làm sao để chọn những chiếc ô tô cũ đã qua sử dụng lại là một vấn đề nan giải. Bài viết sau sẽ chia sẻ cách chọn ôtô đã qua sử dụng giá rẻ như Ford Escape.

Tìm mua xe Chevrolet Colorado cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Chevrolet Colorado cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. “Dạm hỏi”

Có thể nói, bí quyết này nhiều người đã biết đến nó, nhưng lại hay bị quên nhiều nhất. Khi nói chuyện với người bán, bạn hãy cứ trả giá thoải mái, với mức thấp nhất mà theo bạn là đúng với giá trị của nó, sau đó cho họ số điện thoại của mình.

Thời gian mà người bán chờ đợi sẽ giúp họ nhận ra rằng có lẽ họ đã “quá trớn” khi cho giá chiếc xe của mình.

  1. Không quan tâm đến giá của một chiếc xe mới

Bởi giá của một chiếc xe Chevrolet Colorado cũ và một chiếc xe Chevrolet Colorado mới không nói lên giá trị của nó. Vì vậy khi đã quyết định mua xe cũ bạn không nên băn khoăn với giá của chiếc xe mới.

>> Xem thêm: Mua ôtô cũ giá rẻ - so sánh Ford Ranger và Chevrolet Colorado

  1. “Khoe”

Đây chính là “mánh” đơn giản nhất nhưng cũng rất hiệu quả. Bạn hãy “khoe” với những người thân của mình biết rằng bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô cho mình. Những người này có thể cho bạn một số lời khuyên đáng kể và chính xác, bởi họ không phải là “nhân viên quảng cáo”.

  1. Kiểm tra động cơ

Bạn hãy nhờ một thợ máy để kiểm tra động cơ và ghi lại những thứ mà người thợ máy dặn dò cần phải làm khi mua chiếc xe này. Điều này có thể làm cho người bán nhận ra tại sao bạn lại đề nghị giá thấp đến như vậy.

  1. Đừng ngại tìm kiếm

Bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm chiếc xe mà bạn định mua ở nhiều địa điểm bán khác nhau. Nếu không kiếm được địa điểm nào bán chiếc xe hơi tương tự với chiếc mà người bán đã giới thiệu với bạn, bạn hãy cùng đi với một người rành mua bán, và đừng ngại cho anh ấy một ít tiền, bởi “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, anh ấy sẽ giúp bạn được một ít kinh nghiệm đấy.

  1. Nên lướt web

Bạn hãy vào thử các trang web bán xe trực tuyến như MuaBanNhanh.com để tìm kiếm bất kỳ thông tin về chiếc xe hơi mà bạn thích. Trang này sẽ liệt kê một chuỗi những thông báo về tai nạn, độ an toàn và độ tin cậy của các mẫu xe hơi.

  1. Để ý những “con vịt xấu xí”

Đó là những chiếc xe có thể rất cũ nằm nhiều tháng ở các cửa hàng. Bởi người bán rất muốn bán nó ngay nếu có ai đó đến mua, cho dù giá bạn đưa ra là rất thấp. Bạn đừng quên câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và những chiếc xe này cũng thế.

  1. Bạn quan tâm đến giá rẻ hay độ hao mòn của nó

Bạn hãy quan tâm đến những chiếc xe của các công ty cho thuê mướn xe, bởi những công ty này thường bán ngay chiếc xe mà bạn thích với giá rẻ để họ có thể mua ngay một chiếc xe mới chạy theo thị hiếu thuê xe của khách hàng.

  1. Mua xe đã được thế chấp

Nếu người chủ của chiếc xe vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chiếc xe hơi của họ, và họ không có điều kiện để “giải ngân”, thì bạn hãy tìm mua lại, giá sẽ rẻ hơn nhiều lắm đấy.

  1. Đừng “trông mặt mà bắt hình dong”

Các thương lái bây giờ rất rành trong việc chỉnh đồng hồ cây số của xe để đánh lừa bạn là xe rất ít sử dụng, chất lượng còn tốt. Họ có thể chỉnh thành 0 cây số luôn đấy.

Những kinh nghiệm trên phần nào đã giúp bạn có thêm hiểu biết để chọn lựa cho mình một chiếc ôtô Ford Escape đã qua sử dụng còn tốt.

Đăng tin mua bán xe Chevrolet Colorado cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Chevrolet từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Chevrolet Colorado hãy xem ngay: Chevrolet Colorado cũ

Nguồn: http://muabannhanhoto.com/gia-xe-oto-chevrolet-colorado-cu-mach-nuoc-mua-xe-cu-chuan-gia-re/44608

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...