Giá xe Honda Civic 2.0 AT

Xe ôtô Honda Civic 2.0 AT - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Xe ôtô Honda Civic 2.0 AT - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Honda Civic 2.0 AT - Đứng đầu xu thế!

Sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế nội, ngoại thất sang trọng, tinh tế. Civic 2.0at được đánh giá là một trong những sản phẩm nhất nhì trong dòng xe sedan.

Tại Việt Nam, đã có hơn 20.000 chiếc nhãn hiệu Honda Civic được bán ra, trong đó hơn 5000 đầu xe là phiên bản civic 2.0 AT.

Từng ngày, từng giờ, Honda không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, bổ xung thêm nhiều tiện ích cũng như phát triển sản phẩm sát với nhu cầu thực tế người dùng yêu cầu.

Ngoại thất Civic 2.0 AT mang dáng vẻ trẻ trung, hiện đại của thế hệ thứ 9. Đó là sự hài hòa giữa nội lực và ngoại lực. Thể thao, năng động cùng với những đường gân sắc sảo mang lại đường nét khỏe khoắn cho thân xe, tạo thêm sự tin tưởng cho người lái nhờ kiểu dáng khí động học ACE.

Phần đầu xe, lưới tản nhiệt được thiết kế hoàn toàn mới theo kiểu hình mắt cáo nhỏ sơn đen kết hợp cùng thanh crôm sáng bóng uốn lượn đầy tinh tế. Sự bổ sung của nẹp nhôm cho phần hốc gió cũng tạo nên điểm nhấn nổi bật.

Bên cạnh đó, cụm đèn pha trước vẫn là bản sắc riêng của honda. Đèn led siêu sáng được thiết kế hiện đại, uốn lượn theo viền đèn. Cụm đèn chống sương mù nằm trong các hốc dàn đèn, tạo dáng thể thao riêng biệt. Phần đuôi xe giữ nguyên thiết kế hình bán nguyệt với cụm đèn pha vuốt dài kiểu 3D.

Phiên bản Honda Civic 2.0 AT được trang bị hệ thống giải trí trên xe khá tốt, giúp bạn có thể thoải mái thư giãn trong những chuyến đường dài đầy căng thẳng. Màn hình cảm ứng lên đến 7-inch cao cấp, thỏa mãn nhu cầu như một chiếc xe hạng sang, hệ thống âm thanh được trang bị 4 loa công suất lớn có thể vừa xem video vừa nghe nhạc thoải mái nhờ được kết nối thông qua cổng USB, HDMI, Bluetooth và các thiết bị ngoại vi như ipod, điện thoại...

Tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, Honda Việt Nam đã trang bị cho Civic phiên bản mới thêm một loạt các tiện ích tiên tiến và thực sự hữu dụng. Phiên bản 2.0 mới được trang bị cửa sổ trời đem lại góc nhìn cực kì thoáng đãng với mọi vị trí ngồi trong cabin - kể cả ở hàng ghế sau. Cửa sổ trời khá rộng, điều khiển bằng điện.

Đường nét thể thao của Civic như hấp dẫn bạn đến gần để chiêm ngưỡng. Nhất định bạn phải tự mình trải nghiệm chiếc xe này, nhất định phải thỏa mãn đam mê cầm lái trên chiếc xe danh tiếng thế giới! Cụm đèn hậu rực rõ, đậm phong cách thể thao phát tín hiệu an toàn nổi bật, tôn nét độc đáo cho kiểu dáng tiên tiến của Civic. Hai thanh gạt nước với thiết kế đối xứng, chuyển động theo 2 hướng ngược nhau giúp gia tăng diện tích mặt kính được lau chùi, cho tầm nhìn phía trước rõ hơn.

Hãy thả mình vào những tiện nghi sang trọng và rộng rãi trong suốt chuyến đi. Hãy khám phá khoang xe cực kỳ thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho người lái lẫn người ngồi sau nhờ thiết kế không gian hiệu quả đầy sáng tạo của Honda. Hãy ngã mình vào chiếc ghế cao cấp, duỗi thẳng chân tay để thưởng thức những làn gió mát rượi từ dàn điều hòa, chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh, và cảm nhận sự yên tĩnh thanh bình pha lẫn niềm khoan khoái tối đa. Bạn muốn thư giãn? Hãy nghỉ ngơi giữa thiên đường sang trọng trong khi vẫn lướt nhanh cùng phong cách thể thao với cảm giác phấn khích hiếm có.

Trong khi sự hưng phấn của bạn ngày càng dâng cao cùng phong cách vận hành thể thao, thì mức độ an tâm của bạn đối với hệ thống an toàn tin cậy của ôtô Honda Civic cũng không ngừng gia tăng. Honda cho bạn các thiết bị an toàn chủ động tiên tiến - như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD - vốn hoạt động bổ trợ lẫn nhau giúp bạn tránh được các rủi ro khi vận hành. Hơn nữa, Honda còn thiết kế an toàn thụ động tạo nên một vùng an toàn cho khách nếu xảy ra một va chạm không tránh được. Hãy tin cậy rằng Honda luôn chăm sóc chính bạn cũng như cho niềm vui cầm lái của bạn.

Giá bán phiên bản Honda Civic 2.0 AT

Với quan niệm “chế tạo 1 chiếc xe hơi cho mọi người, cho cả thế giới”, việc cho ra đời Civic - một dòng xe tiên tiến, Honda đã đáp ứng nhu cầu thay đổi của thời đại đồng thời giới thiệu những giá trị mới cho khách hàng trên toàn thế giới.

Giá các dòng xe Honda Civic trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá các dòng xe Honda Civic trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Civic đã chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ôtô Honda trên toàn quốcvới giá bán lẻ đề xuất là 869.000.000 VNĐ với bản 2.0 AT (đã bao gồm thuế VAT, cập nhật giá tháng 7/2016). Giống như các mẫu xe khác, Civic phiên bản mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

 >> Xem thêm: Giá xe Honda Civic

Những sai lầm cơ bản người mua xe ôtô lần đầu hay mắc phải

Mua một chiếc xe ôtô mới là điều gây phấn khích và có thể khiến cho các quyết định của bạn dễ bị cuốn theo cảm xúc cá nhân. Do vậy, cũng như bất kỳ khoản chi tiêu lớn nào, việc mua một chiếc xe mới đáng phải được bạn dành lượng thời gian vừa đủ để tìm hiểu và cân nhắc các quyết định. Điều này sẽ giúp bạn khỏi cảm thấy tiếc nuối vì đã thực hiện một thương vụ sai lầm.

Dưới đây là các lỗi phổ biến mọi người hay mắc phải khi chọn mua một chiếc xe bốn bánh.

Tìm mua xe ôtô Honda Civic hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe ôtô Honda Civic hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Bị một mẫu xe ưa thích “thôi miên”

Đôi khi người đi mua xe quá đắm đuối với một mẫu xe đặc biệt nào đó mà bỏ qua việc xem xét các mẫu xe tương đương nhưng lại cung cấp nhiều giá trị tốt hơn. Vấn đề sẽ thực sự lớn nếu bạn đang mơ ước về một chiếc xe không phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn. Ví dụ, một chiếc xe SUV dẫn động 4x4 bánh hoành tráng nhưng có lẽ nó không phải là sự lựa chọn tối ưu khi bạn thường xuyên di chuyển trong thành phố chật hẹp. Ngoài ra, khi bạn tỏ ra quá nhiệt tình với một mẫu xe nào đó thì bạn dễ có nguy cơ bị người bán xe lợi dụng điểm yếu này để trục lợi.

>> Xem thêm: Giá xe Honda

  1. Không nghiên cứu, tìm hiểu chiếc xe sắp mua

Ngay cả khi bạn đã lập ra một danh sách rút gọn các mẫu xe ưa thích (bạn có thể bắt đầu tại đây), bạn vẫn còn có một số việc phải làm trước khi đặt chân đến các đại lý ôtô để tìm hiểu. Đó là, kiểm tra độ an toàn của mỗi chiếc xe, đọc đánh giá của các chuyên gia, cũng như tham khảo ý kiến của những người đang/đã sử dụng chiếc xe đó, cân nhắc các tùy chọn (options) và chọn ra cái bạn thực sự cần.

  1. “Vung tay quá trán”

Nhiều người vay vốn ngân hàng mua xe hơi bị thu hút bởi các khoản thanh toán hàng tháng thấp, rồi kết thúc bằng việc mua một chiếc xe khiến họ phải chật vật mỗi khi thanh toán số tiền trả góp hàng tháng. Để tránh tình trạng này, hãy xác định chính xác số tiền bạn có thể trả hàng tháng trước khi ra quyết định. Các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên chi tiêu không quá 15% thu nhập sau thuế cho các khoản trả góp hàng tháng.

Bạn cũng nên nhớ rằng chiếc xe sẽ mất giá nhanh chóng. Theo tính toán của các chuyên gia, chiếc xe sau khi lăn bánh được 2-3 năm thì giá trị thị trường của nó có thể thấp hơn khoản nợ bạn đang phải gánh. Vì vậy, mặc dù ngân hàng có thể cho phép bạn vay mua xe với thời hạn lên tới 5 năm, bạn cũng nên cân nhắc giảm thời gian vay vốn xuống mức ngắn nhất có thể.

  1. Không xem xét tất cả các phương án tài chính

Đại lý thường đưa ra các chương trình ưu đãi nghe rất hấp dẫn, kể cả đề nghị với lãi suất 0% trong khoảng thời gian nhất định nào đó. Tuy nhiên những bản chào này thường đồng nghĩa với việc bạn phải trả giá mua xe cao hơn, do đó, bạn hoàn toàn có thể đạt được một thỏa thuận tốt hơn từ một tổ chức cho vay khác. Nếu bạn có lịch sử tín dụng tốt, bạn sẽ có thể xem xét một loạt các lựa chọn, chẳng hạn như các khoản vay cá nhân hoặc khoản vay tiêu dùng thế chấp. Nếu hồ sơ tín dụng của bạn không đẹp cho lắm, bạn có thể sẽ phải cân nhắc lựa chọn các chương trình cho vay mua ôtô khác.

  1. Không yêu cầu lái thử xe (test drive)

Bạn sẽ không mua một chiếc quần hay chiếc áo mà không mặc thử đúng không? Tuy nhiên, vẫn có nhiều người mua một chiếc ô-tô chỉ sau một vòng nhìn quanh chiếc xe mà không yêu cầu lái thử chiếc xe đó. Hãy lập ra một danh sách các tính năng bạn mong muốn trải nghiệm cùng các các câu hỏi đi kèm, sau đó dành thời gian để kiểm chứng kỹ lưỡng các tính năng đó qua việc lái thử xe. Thời gian cho test drive nên được trải nghiệm ít nhất trong vòng nửa giờ đồng hồ.

  1. Đàm phán theo giá niêm yết

Người mua xe có kinh nghiệm thường bỏ qua giá niêm yết bán lẻ (giá công bố) của nhà sản xuất khi mua một chiếc xe mới. Thay vào đó, họ để tâm vào giá hóa đơn (mức giá ôtô mà đại lý phải trả cho nhà sản xuất). Tuy nhiên thật khó để biết được giá hóa đơn giữa nhà sản xuất và các hãng phân phối xe.

>> Xem thêm: Phụ tùng ôtô Honda

  1. Trả thêm các loại chi phí phụ (extras) không cần thiết

Ngoài chiếc xe ra, các nhân viên đại lý xe ôtô thường áp dụng các thủ thuật để khiến bạn trả thêm tiền. Bạn chắc chắn không thể tránh khỏi các khoản phí như thuế GTGT, phí cấp biển kiểm soát, phí đăng kiểm, phí trước bạ..., nhưng bạn có thể loại bỏ các chi phí hành chính không liên quan. Nhân viên bán xe luôn cố gắng bán thêm cho bạn các tùy chọn và phụ kiện đi kèm chiếc xe. Thông thường các phụ kiện đó hầu hết là những thứ không cần thiết, và nếu bạn thực sự muốn, bạn hoàn toàn có thể trang bị chúng theo cách của riêng bạn và với mức giá rẻ hơn.

Tham khảo giá xe Honda Civic nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tìm giá xe Honda Civic tại chuyên trang mua bán ôtô của Mạng xã hội Mua Bán Nhanh -  Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe ôtô Honda Civic

Nguồn: https://giaxeoto.muabannhanh.com/gia-xe-honda-civic-2-0-at-1581.html

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...