Chọn mua đồng hồ Casio chính hãng

Các bước chọn mua đồng hồ Casio chính hãng

1/Thế nào là hàng chính hãng?

Hàng chính hãng được nhập khẩu, phân phối, bảo hành do đơn vị được hãng ủy nhiệm. Vì thế, hàng chính hãng cần bảo đảm 3 yếu tố:

  • Sản phẩm chính hãng
  • Nhập khẩu chính thức tư hãng do đơn vị nhập khẩu được hãng chứng nhận
  • Bảo hành được hãng ủy nhiệm

2/Tiếp theo là 03 bước cơ bản giúp bạn phân biệt đồng hồ Casio thật và fake

Bước 1: Kiểm tra tem Casio và tem chống hàng giả của nhà phân phối

Hiện tại, hầu như các hàng Casio fake mới chỉ có tem xanh giả Casio với màu sắc mờ nhạt, chữ Casio nhìn thấy được khá rõ mà không phải in chìm hay nghiêng nghiêng để nhìn thấy.

Hãy chắc chắn rằng chiếc Casio của bạn có tem chống hàng giả. Đối với các dòng Casio thường và Beside thì chỉ có tem vàng chống giả mà thôi. Riêng với dòng Edifice thì phải có đầy đủ cả 2 loại tem vàng và xanh.

Có thể nói, tem là hình thức phân biệt khá cụ thể rồi nhưng vẫn có những chiếc được làm giả tới 90% thêm vào đó là miễng lưỡi của bọn nhân viên bán hàng nên vẫn không ít khách hàng bị lừa. Vậy, tiếp theo bạn nên xem Thẻ bảo hành để chắc chắn hơn nhé!

Bước 2: Thẻ bảo hành

Nếu khi mua hàng bạn được nhận Thẻ bảo hành là thẻ cứng giống thẻ ATM thì đó chắc chắn là thẻ giả, do họ đặt làm ở 1 xưởng nào đó. Địa chỉ trên thẻ có thể là địa chỉ tại cửa hàng của họ hoặc 1 trung tâm bảo hành nào đó mà họ dựng lên, thuê thợ bên ngoài sửa chữa và không bảo đảm uy tín, chất lượng.

Ghi nhớ: Thẻ bảo hành của Casio chính hãng là thẻ mềm bằng giấy, trên thẻ có ghi địa chỉ của trung tâm bảo hành chính hãng

Lưu ý: Cách phân biệt trên không áp dụng vời dòng G-Shock vì chúng có thẻ bảo hành riêng. Thẻ chính hãng của G-Shock là thẻ cứng

Bước 3: Chất lượng đồng hồ

Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy những đặc điểm khác biệt giữa đồng hồ Fake và đồng hồ thật.

Phần mặt đồng hồ: Mặt đồng hồ là thứ đập vào mắt đầu tiên, yêu cầu sự hoàn hảo và không có bất cứ một lỗi nào dù là nhỏ nhất! Bạn nên soi thật kĩ các chi tiết, xem các vạch có đều tăm tắp hay không? Có vạch nào bị lệch hay to hơn không (dù là 1 chút thôi)? Số bị nhòe, kim phút và kim giờ không trùng nhau ở vị trí 12h?... Nếu rơi vào trường hợp trên có nguy cơ lớn là hàng giả.

Phần dây: Hiện nay, dây da hàng Fake làm nhái khá giống hàng chính hãng nên rất khó nhận biết, những riếng với dây sắt vẫn chưa đạt đến độ hoàn hảo. Bạn nên soi kĩ ở những điểm tiếp xúc giữa các mắt xích với nhau xem các đầu mắt xích được mài nhẵn hay vẫn còn những vết gờ, vân gồ ghề? Các cạnh có mịn không? Nếu cạnh sắc chắc chắn đó là hàng fake.

Chất lượng mạ: Hàng fake thường dại màu, đặc biệt là màu vàng mạ ở cạnh đồng hồ, mặt trong thường lem luốc rất xấu. Lớp mạ này có tuổi thọ khá kém, bay màu nhanh, chỉ sử dụng được trong 1 thời gian ngắn, dưới 1 năm là phai, han gỉ.

Trên đây là 03 bước cơ bản giúp bạn phân biệt được Casio chính hãng và fake. Hiện nay, hàng fake giống hàng thật đến 90% nên vẫn có những khách hàng bị lừa vì người bán hàng quá khéo. Vì vậy, trước khi quyết định mua sản phẩm nào, bạn nên tham khảo qua những người mua trước, các chuyên gia hoặc các đại lý an tâm, uy tín để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng.

5 nguyên tắc khi phân biệt đồng hồ Casio chính hãng và đồng hồ fake

1/ Nguyên tắc thứ nhất

Đồng hồ Fake, Replica (gọi chung là đồng hồ nhái) dù có cố gắng mô phỏng thật đến đâu đi chăng nữa cũng không thể làm y hệt đến nỗi không thể phân biệt với hàng chính hãng được. Điều này tưởng chừng có vẻ khá đơn giản, ai cũng biết nhưng không phải vậy. Rất nhiều bạn mới chơi đồng hồ đều cho rằng không thể phân biệt được đồng hồ thật và nhái trừ những chuyên gia đồng hồ. Không hẳn là như vậy nhất là đối với phân khúc đồng hồ khoảng 300-1.000 USD. Sự hiểu lầm đáng tiếc này làm ảnh hưởng đến sự tự tin của các bạn khi phân biệt đồng hồ thật, giả.

2/ Nguyên tắc thứ hai

Mỗi người nên trang bị cho mình 1 chiếc kính lúp nhỏ gọn, độ phóng đại x10 đến x15 khi muốn chơi đồng hồ lâu dài vì việc quan sát so sánh đối chiếu các chi tiết càng NHỎ càng giúp bạn phân biệt dễ hơn và chính xác hơn. Vì cái gì càng nhỏ thì càng khó nháo, nó đòi hỏi các tiêu chuẩn về công nghệ và giá thành cao hơn trong sản xuất, trong khi đó tiêu chí đầu tiên của hàng nhái đó là giá thành phải thật HẠT DẺ để phục vụ tầng lớp lao động bình dân, không có đủ tiền để mua hàng chính hãng.

3/Nguyên tắc thứ ba

Không chỉ trang bị về mặt công cụ mà quan trọng là mỗi người tự trang bị kiến thức cho riêng mình. Không tự nhiên 1 tài liệu nào có thể giúp bạn trở thành 1 người sành đồng hồ mà tất cả đều phải do tự nghiên cứu cả. Nên tìm các tài liệu đọc về máy móc, đầu tiên là các loại máy cơ bản như của Seiko, Orient, Citizen (Miyota) hay ETA của Thụy Sỹ… Lên mạng search và xem càng nhiều hình ảnh về các loại máy này càng nhiều càng tốt. Bạn cũng phải tìm hiều về đồng hồ mà bạn muốn mua là loại gì? Máy móc nó hình thù ra sao? Ngoài ra cũng phải tìm hiểu về đường kính của Dial, khối lượng hay độ chông nước.

4/Nguyên tắc thứ tư

Là về giá cả của chiếc đồng hồ bạn muốn mua. Đã có rất nhiều bạn khi mua đồng hồ ở các cửa hàng giá rẻ hơn gần 50% vậy có phải hàng chính hãng không? Xin thưa với cái giá như vậy thì ngay cả các đại lý cũng không lấy được chứ nói gì đến giá bán lẻ. Vì vậy đấy chắc chắn là hàng Fake.

Các bạn khi mua đồng hồ nên biết mẫu mình mua có giá tag, giá trên amazon và của công ty phân phối tại VN để so sánh tùy hình thức mua của bạn là xách tay hay mua trong nước. NHỚ LÀ ĐỪNG BAO GIỜ HAM RẺ MÀ MẮC BẪY. Kể cả rẻ hơn 30% cũng phải xem xét, cũng có thể là hàng xách tay hoặc vào các dịp sale off lớn trong năm của các hãng đồng hồ thời trang như D&G hay CK, Police,… nhưng dù sao cũng phải cẩn thẩn. Các thương hiệu đồng hồ từ lâu đời như Casio… thường chỉ sale off ở mức max là 10% là cùng.

5/Nguyên tắc thứ năm

Là nguyên tắc độc lập so với các quy tắc trước (tức là tuân theo quy tắc này thì không cần quan tâm các vấn đề khác). Đối với các ban đủ điều kiện thì nên mua ở những shop, nhà phân phối mà thương hiệu đồng hồ Casio đã được khẳng định hay có tên trong danh sách đại ký và nhà phân phối tại VN trên web chính hãng.

"Chăm sóc" đồng hồ đeo tay Casio chính hãng bạn cần biết

  • Thứ nhất, bảo quản dây đeo đồng hồ

Dây đeo đồng hồ vốn dĩ có rất nhiều loại như dây vải, dây cao su, dây da và dây kim loại.

Với dây đeo da: tốt nhất nên tránh để dây đeo dính nước. Dây da tiếp xúc với nước nhiều và lâu sẽ dễ ẩm, mốc, có mùi hôi và nhanh mục. Thực tế, dây da đồng hồ đeo tay chính hãng thường được lựa chọn rất kĩ và là loại tốt. Nhưng “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Dây đeo kim loại: thường xuyên kiểm tra các kẽ dây xem có bụi bẩn bám vào hay không. Vệ sinh bằng nước nóng khoảng 60 độ C pha với nước rửa chén loại ít chất tẩy và ngâm trong 2-3 phút để bụi bẩn tan ra. Sau đó, bạn dùng bàn chải loại mềm đẩy bụi bẩn còn lại trên dây đeo rồi lau lại bằng nước sạch. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kem đánh răng thay cho nước rửa chén, kem đánh răng sẽ làm dây kim loại sáng bóng.

Dây đeo vải và dây đeo cao su: độ chắc bền của chúng có ưu thế hơn đôi chút. Nhưng bạn vẫn cần vệ sinh thường xuyên để chúng không bẩn, kiểm tra và xử lý ngay nếu có dấu hiệu đứt hay rách.

Điều quan trọng nhất với tất cả các loại dây đồng hồ đeo tay chính hãng là tuyệt đối không được để chúng tiếp xúc với các loại acid, các dung dịch có chất tẩy rửa mạnh. Chúng sẽ làm dây đeo của bạn ăn mòn đấy!

  • Thứ hai, sử dụng đúng cách với từng loại đồng hồ

Đồng hồ cơ

Trong trường hợp bạn phải tự lên dây cót bằng tay, hãy vặn nút lên dây cót nhẹ nhàng, vừa tay và không vặn cót quá căng. Sau đó phải chỉnh nút về vị trí ban đầu để tránh tạo khe hở cho nước lọt vào.

Khi không sử dụng, nên úp mặt đồng hồ xuống. Vì khi tháo đồng hồ khỏi tay và đặt ngửa mặt số liên tục sẽ khiến các linh kiện bên trong ảnh hưởng và giảm tuổi thọ.

Đồng hồ Quartz

Tránh để đồng hồ đeo tay chính hãng của bạn ở những nơi “nặng” từ trường: cạnh ti vi, tủ lạnh, máy tính,... điều này ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và IC nguồn (tụ điện) đồng hồ. Tránh để đồng hồ tiếp xúc với hơi nước nóng. Khi đồng hồ hết pin, phải nhanh chóng thay pin mới, tránh sự rò rỉ chất lỏng có trong pin cũ ra ngoài làm hỏng các linh kiện đồng hồ.

Phải để thợ sửa đồng hồ chuyên nghiệp thay pin giúp bạn. Các núm đồng hồ luôn phải được đảm bảo rằng đã đóng chặt để tránh nước vào!

  • Thứ ba, khi đồng hồ bị vào nước nên làm thế nào?

Phương án tốt nhất là mang “bảo bối” của bạn đến “bác sĩ” giỏi và uy tín nhất. Đừng tự sử dụng các phương pháp “dân gian” hay tự tháo đồng hồ để lau hay rửa. Biết đâu bạn lại vô tình khiến chúng hỏng nặng hơn.

Đồng hồ Casio

Mua bán đồng hồ Casio cao cấp, uy tín ở đâu?

Mua bán đồng hồ Casio tại MuaBanNhanh.com website mua bán nhanh nhất hiện nay. Xem ngay: Mua đồng hồ Casio

Bạn chọn mua đồng hồ Casio tại đâu để đảm bảo hàng là chính hãng, đúng giá; chọn ngay cho mình câu trả lời với khảo sát sau và tham khảo địa chỉ nhận được nhiều phiếu bầu nhất của người mua hàng hiện nay.

Mua đồng hồ Casio chính hãng ở đâu?

 

 

Nguồn: http://muabannhanhtrangsuc.com/chon-mua-dong-ho-casio-chinh-hang/185

Nội dung khác

Chính sách giúp KH an tâm về chất lượng sản...

Khách hàng khó tin tưởng vào sản phẩm nếu họ chỉ...

7 yếu tố để tạo một chiến dịch viral...

Tạo ra một chiến dịch marketing lan truyền chính...

10 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bạn cần...

Hãy nhớ rằng “Bán hàng nhờ vào các câu hỏi chứ...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...