Chiến dịch phủ xanh chợ Bà Chiểu của MuaBanNhanh.com

Ngày 25/05, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Mua Bán Nhanh (MuaBanNhanh.com) đã ra quân và tiếp cận các tiểu thương tại chợ Bà Chiểu – Quận Bình Thạnh. Tại đây, các nhân viên đã giới thiệu và hướng dẫn cho tiểu thương cách sử dụng app MuaBanNhanh trên điện thoại di động để mua bán nhanh hơn.

MuaBanNhanh.com là dự án kết nối giữa những người mua và người bán thông qua app MuaBanNhanh và hệ sinh thái MuaBanNhanh.com. Giải pháp MuaBanNhanh.com giúp các tiểu thương “Đặt cửa hàng của họ vào túi của khách hàng” qua đó tăng doanh số bán hàng từ kênh điện thoại di động, một kênh bán hàng chắc chắn sẽ bùng nổ trong nằm 2015.

Chiến dịch “Phủ xanh chợ Bà Chiểu” của MuaBanNhanh.com sẽ diễn ra trong 1 tuần nhằm giới thiệu và hướng dẫn các tiểu thương cách sử dụng App MuaBanNhanh trên điện thoại di động; đồng thời các tiểu thương cũng nhận được quà tặng 12.000.000đ cho tài khoản được nâng cấp VIP.

Bên cạnh đó, MuaBanNhanh.com cũng cung cấp dịch vụ Giao tốc hành (GiaoTocHanh.com) để làm cầu nối giữa người bán và người mua. Đây là dịch vụ hỗ trợ đắc lực cho các thành viên của Mua Bán Nhanh để quá trình giao – nhận hàng diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và an toàn hơn.

Qua 3 ngày ra quân tiếp cận tại chợ Bà Chiểu, Mua Bán Nhanh đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các tiểu thương như app trên điện thoại rất thân thiện và dễ sử dụng; dễ dàng đăng ký thành viên; các tin đăng được duyệt nhanh chóng; GiaoTocHanh.com thuận lợi và an tâm… Qua đó, lượng khách truy cập và đăng ký thành viên mới cũng tăng lên.

Mua Bán Nhanh là dự án thương mại điện tử lớn và đầy tâm huyết của Công ty TNHH Mua Bán Nhanh sẽ lắng nghe và tiếp thu, cải tiến dịch vụ để MuaBanNhanh.com trở thành thị trường mua bán online uy tín, sôi động và rộng mở nhất cho mọi đối tượng, mọi khách hàng.

Xem thêm: Tạp chí mẹo vặt

Nội dung khác

MuaBanNhanh.com nhà đồng tài trợ hoạt động...

Chiều ngày 20/5, tại Palace Saigon Hotel, Quận 1,...

Giám đốc sàn MuaBanNhanh.com thuyết trình mua...

"MuaBanNhanh.com luôn mong muốn mang đến một trải...

Chiến dịch phủ xanh chợ Bà Chiểu của...

Giải pháp MuaBanNhanh.com giúp các tiểu thương...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...