Bố trí đồ trong các phòng ngủ hẹp

Bố trí đồ trong các phòng ngủ hẹp



Đặt giường trong một góc nhỏ sẽ khiến bạn có cảm giác bị bó buộc. Bạn cần tìm ra các mẹo nhỏ để không gian có cảm giác rộng rãi hơn.

Tận dụng tối đa cửa sổ để lấy sáng và làm nơi để vài món đồ trang trí, đèn đọc sách vào buổi tối.

Màu sắc đơn giản, đặc biệt là màu trắng, là lựa chọn tối ưu cho các căn phòng nhỏ, trần thấp hoặc dốc mái.

Có đôi lúc bạn phải kê giường ngủ ở khu vực sảnh, hãy trang trí bức tường đối diện bằng những bức tranh ảnh để xóa đi cảm giác nhàm chán.

Bức tường đầu giường có màu tối sẽ giảm bớt cảm giác hẹp dài của phòng, khiến khu vực này có vẻ vuông vắn hơn.

Thay vì kê theo chiều dọc, bạn có thể đặt theo chiều ngang để tạo ra được nhiều khoảng trống trên mặt sàn.

Nếu trần nhà đủ cao, bạn có thể bố trí kệ phía dưới gầm để tận dụng làm nơi chứa đồ.

Bạn nên sử dụng họa tiết sọc nhỏ, kẻ dọc để tạo cảm giác không gian được cao hơn. Tầm nhìn được mở rộng lên trần nhà sẽ khiến khu ngủ nghỉ có vẻ thoáng rộng.

Phòng ngủ ấm áp chỉ nhờ một bức tường gỗ

Chất liệu gỗ luôn là vật liệu thiết kế nhà đem tới cảm giác thoải mái, thân thiện thích hợp cho các không gian nghỉ ngơi.

Gỗ là nguyên liệu quan trong trong nội thất nhà, phổ biến nhất là sàn, giường, bàn ghế và cả tường.Với phần tường, các gia đình thường chỉ sử dụng gỗ cho một phần đầu giường làm điểm nhấn cho cả không gian, ít khi ốp quanh nhà.Mảng gỗ làm chi tiết, tinh tế ghép nhiều miếng gỗ có sắc độ khác nhau.

Màu gỗ phù hợp để treo nhiều loại tranh ảnh màu sắc hoặc giản dị với tông trắng-đen nghệ thuật.Dù phòng không quá rộng nhưng lại rất thoáng đãng nhờ tường được sơn trắng toàn bộ kết hợp với gỗ và có cửa kính rộng mở ra bên ngoài.Kiểu gỗ thanh ngang kết hợp với nội thất và ga gối của chủ nhà yêu thích phong cách công nghiệp.

Căn phòng không có nhiều nội thất, màu sắc nhưng vẫn khiến người sống ở đây cảm thấy tiện nghi, thoải mái.Bức trang trí mang màu vintage hài hòa với phần gỗ hàng mộc mạc.Cách trang trí phá cách không đối xứng ảnh và đèn của chủ nhà mang lại chất nghệ thuật.

Cùng chất liệu gỗ nhưng có rất nhiều màu sắc gỗ, loại gỗ và cách xử lý khác nhau.Tầng gác mái nhỏ hẹp nhưng đẹp nhờ sự kết hợp màu sắc, lựa chọn nội thất phù hợp.Ngôi nhà thanh lịch và gần gũi nhờ phần đầu giường khác biệt.

>> Thiết kế nhà đẹp

Bài trí phòng ngủ cho nhà chật

Sử dụng màu sắc khéo léo, chọn các vật dụng thông minh giúp gia chủ quên đi diện tích khiêm tốn mà tận hưởng giấc ngủ ngon.

Ngoài giường ngủ, chủ nhà còn bố trí được cả bàn làm việc trong diện tích hẹp. Bức ảnh tông đỏ trên phông nền nâu viền trắng thu hút mọi sự chú ý.Bạn nên đưa các vật dụng nội thất sáng màu để căn phòng bớt cảm giác chật chội hay nặng nề. Khung cửa sổ rộng để mở đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Một ví dụ hay về cách tận dụng không gian rỗng trong nhà để tạo thành chỗ nghỉ ngơi. Căn phòng nhỏ nhưng là chỗ nghỉ lưng lý tưởng, thậm chí có thêm một chiếc tivi nhỏ nhắn, tiện lợi.Màu tím than trên tường giúp căn phòng trông có vẻ lớn hơn. Các họa tiết trên ga trải giường cùng tông màu tường, được phối hài hòa. Căn phòng ngủ nhỏ mang vẻ tinh tế, sang trọng với giường trắng sáng.

Các yếu tố như bức tường đá, tủ gỗ, hộp đựng đồ, gối ôm với phong cách vintage tô điểm cho không gian nhỏ Màu trắng và hồng là hai sắc màu mơ ước của mọi cô gái nhỏ. Căn phòng với màu sắc ngọt ngào, thiết kế ngăn chứa đồ dưới giường giúp căn phòng thêm phần rộng rãi.

Không gian đầy màu sắc, sinh động cho một bé trai. Trong một diện tích khiêm tốn, chủ nhà đã tích hợp được chỗ để ngủ, học tập và vui chơi.Giải pháp phù hợp cho thiết kế phòng ngủ cho các bạn trẻ.Thay vì bài trí quá nhiều sách ở góc phòng và chiếm không gian không cần thiết, giải pháp giá sách trên cao và ngăn kéo dưới gầm giường giúp phòng ngủ gọn gàng.

Căn phòng với thiết kế hệ tủ dưới giường và quanh tường giúp chứa được lượng đồ đạc đáng kể. Tông màu tím nhạt và xám mang đến cảm giác thanh thoát cho không gian nhỏ.

Nguồn: http://thietkenha.org/bo-tri-do-trong-cac-phong-ngu-hep-118.html

Nội dung khác

Bán Laptop Dell core i5

Laptop Dell trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2450M...

Pin Laptop Asus

Đối với Laptop thì pin là vấn đề lớn vì nó quyết...

Mua xe máy Honda Wave RSX 2014

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe Wave của...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...