Báo Pháp luật giới thiệu về MuaBanNhanh.com giải pháp mua bán nhanh trên di động

Ông Lâm Quang Vinh, Giám đốc Sàn Thương Mại Điện Tử Mua Bán Nhanh (https://muabannhanh.com) chia sẻ để website bán hàng hiệu quả trên di động cần phải đơn giản hóa các thao tác dành cho người mua và người bán (chụp ảnh và bán; chat và mua). 

Giải pháptrên được chuyên gia MuaBanNhanh.com đưa ra tại hội thảo “Tối ưu website cho di động” vừa diễn ra vào chiều ngày 20-5, tại Palace Saigon Hotel, quận 1, TP.HCM.

Hội thảo do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phối hợp Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) và Tập đoàn Google tổ chức. Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả đến từ: VECOM, VETICA, Google và đại diện doanh nghiệp triển khai phiên bản di động cho website thành công như: MuaBanNhanh.com, Lazada, Sendo…

Giao diện mobile MuaBanNhanh.com

Ông Lâm Quang Vinh, Giám đốc Sàn Thương Mại Điện Tử Mua Bán Nhanh (https://muabannhanh.com) chia sẻ để website bán hàng hiệu quả trên di động cần phải đơn giản hóa các thao tác dành cho người mua và người bán (chụp ảnh và bán; chat và mua). Ngoài ra, phải có tốc độ load nhanh vì chỉ cần quá 10 giây người dùng không mở được trang thì sẽ chuyển sang trang khác và không bao giờ quay lại.Mục tiêu quan trọng nhất làchuyển hóa người dùng mobile sang ứng dụng (Apps) để dễ dàng tương tác với người dùng.

Trà My

Bài đăng gốc trên báo Pháp luật: http://phapluattp.vn/thi-truong-tieu-dung/giai-phap-mua-ban-nhanh-hon-tren-di-dong-555027.html

Xem thêm: Thảo luận mua sắm

Nội dung khác

Báo Tiền Phong đưa tin về MuaBanNhanh.com -...

MuaBanNhanh.com sau hơn 02 tháng đi vào hoạt động...

Báo VietNamNet đưa tin về MuaBanNhanh.com -...

Ra mắt từ 19/5/2015, sau hơn 2 tháng hoạt động,...

Báo Tuổi Trẻ đưa tin về MuaBanNhanh.com - Mua...

MuaBanNhanh.com ngoài nền tảng website vừa ra mắt...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...