6 cách tăng traffic cho website của bạn

Làm thế nào mọi người biết đến website của bạn, mua hàng của bạn? Bài viết là cách tăng traffic cho website của bạn với những cách bạn hoàn toàn tự làm được.

Sau khi sở hữu một website thì cách tăng traffic cho website là điều mà tất cả các ông bà chủ đều muốn biết.  Traffic mang lại lợi nhuận website bằng cách bán sản phẩm, quảng cáo… traffic giúp bạn tăng thêm hưng phấn để tiếp tục phát triển cái bạn đang làm. Vậy làm thế nào để tăng traffic cho website của bạn?

Có rất nhiều cách sáng tạo để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy nhiều cách tăng traffic cho website của bạn (từ miễn phí đến có phí).

1. Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm (SEO) 

Là cách để có được thứ hạng cao cho website trên các công cụ tìm kiếm. Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo ra nội dung hữu ích như bài báo và blog, mạng xã hội và các dịch vụ đa phương tiện. Điều này nghe có vẻ dễ dàng, nhưng mất rất nhiều công sức.

2. Tạo những thông tin, nội dung chất lượng

Cung cấp miễn phí và nội dung chất lượng trên trang web của bạn. Đây là phương tiện hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web, nội dung đặc biệt mà người dùng không thể tìm được ở những nơi khác, hoặc ít nhất, mức độ chất lượng mà bạn cung cấp vượt trội hơn so với nơi khác. Để đảm bảo rằng nội dung của bạn là chất lượng cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh hãy tham khảo các cách sau:

a. Tự tạo nội dung hữu ích: Nếu chỉ đi copy thông tin hay ho từ đủ kiểu website sẽ không tạo ra lưu lượng truy cập lâu dài. Bạn cần phải cung cấp cho khách những thông tin họ cần để đạt được một mục tiêu, giải quyết một vấn đề, ​​được giải trí, tìm hiểu tin tức chất lượng.

b. Outsource (thuê ngoài) viết bài: Nếu bạn không quen tạo ra nội dung cho website, hoặc nhóm của bạn không phải là ” những nhà văn”, bạn nên xem xét việc thuê bên ngoài. Tùy thuộc vào độ dài, nội dung, chuyên môn và chất lượng yêu cầu, giá cả có thể từ vài chục nghìn đến vài trăm thâm chí hàng triệu đồng. Tuy nhiên, đừng bỏ qua cố gắng để viết bài cho riêng bạn – những người viết tốt hơn bạn không thể biết công việc kinh doanh của riêng bạn, sở thích hay thể hiện chính xác những gì bạn cần? Chỉ cần ngồi xuống và bắt đầu viết một bài báo…. cho đến khi nào được mới thôi.

c. Tổ chức một số cuộc thi. Nó sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập ngay lập tức. Bạn có thể vào Goggle tìm kiếm một số chương trình tài trợ miễn phí và làm cuộc thi như vậy thường xuyên.

3. Chia sẻ website của bạn lên các kênh cộng đồng  để kéo lượng người quan tâm truy cập vào website

Các trang mạng xã hội phổ biến mà bạn có thể tận dung như: Facebook, Instagram, webtretho, 5giây….

– Đó có thể là các link bài viết (mà bạn đã thực hiện hoặc thuê người thực hiện)

– Hoặc đó là các link về sản phẩm, dịch vụ của bạn với những ưu điểm nổi bật (hàng độc, hoặc khuyến mãi khủng)

Điều đặc biệt là với website được tạo từ nền tảng của Haravan, bạn chỉ cần chọn tính năng đồng bộ dữ liệu với facebook store, 5giay store và webtretho store là các sản phẩm của bạn tự động xuất hiện trên các kênh này để người truy cập các kênh đó dễ dàng nhìn thấy, đặt hàng ngay tại đó mà website của bạn vẫn ghi nhận các đơn hàng này. Đây là điều tối ưu của nền tảng công nghệ Haravan so với các nền tảng khác như Bizweb, wordpress…

Nếu bạn chưa sử dụng web của Haravan, có thể vào đây tự tạo web để trải nghiệm thử tính năng siêu việt này hoàn toàn miễn phí dưới 10 sản phẩm.

Xây dựng các liên kết

Những lưu ý trước khi chia sẻ các link này ra ngoài:

a. Rà soát lỗi chính tả và ngữ pháp trước khi xuất bản trực tuyến nội dung trang web của bạn.

b. sao chép nội dung từ một trang web khác nhưng phải chỉnh sửa lại đề phù hợp với SEO và không bị Google đánh giá thấp.

4. Đặt liên kết, trao đổi link kết với các Website khác

Nếu bạn có một nhóm bạn cũng có website, bạn có thể trao đổi link liên kết thông qua các banner quảng cáo với website của họ để tăng thêm lượng truy cập và nâng cao điểm uy tín cho website của mình. Điểm uy tín này cũng giúp bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của google đối với website của bạn.

Trao đổi link với các website khác

5. Lên  kế hoạch gửi email marketing cho khách hàng của bạn

Nếu bạn đang sử dụng website của Haravan, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện các chiến dịch email marketing với công cụ gửi email miễn phí có thê cài đặt vào hệ thống Haravan. Hệ thống email sẽ được gửi tới hàng chục ngàn dữ liệu khách hàng và nếu chỉ 5% trong số đó quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ trên website của bạn thì đó cũng là sự thành công ngoài mong đợi rồi.

6. Quảng cáo websitecủa bạn rộng rãi.

Nếu bạn có tiền, thế thì khỏi nghĩ rồi. Hãy bỏ một chút chi phí ra thực hiện việc quảng cáo cho website của bạn để lôi ngay traffic về nào.

Hãy xem xét việc trả tiền cho mỗi nhấp chuột. quảng cáo Google hoặc chạy facebook ads là 2 nơi tốt nhất để thực hiện quảng cáo này.

Nội dung khác

Chính sách giúp KH an tâm về chất lượng sản...

Khách hàng khó tin tưởng vào sản phẩm nếu họ chỉ...

7 yếu tố để tạo một chiến dịch viral...

Tạo ra một chiến dịch marketing lan truyền chính...

10 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bạn cần...

Hãy nhớ rằng “Bán hàng nhờ vào các câu hỏi chứ...

Nội dung mới

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app...

Cài đặt app MuaBanNhanh, Download app MuaBanNhanh...

Giải pháp kinh doanh online tốt nhất cho chủ...

Diễn ra từ 17/7 - 30/8/2018, chương trình khuyến...

Ra mắt Việc Làm Quanh Đây trên Mạng Xã Hội...

Vào ngày 13/03/2018 Công ty Cổ phần MuaBanNhanh...